Điện thoại: 0977.943.000

Những án mạng cười ra nước mắt dính líu đến quần sịp nam

Ồ nghe thật khó tin và có vẻ như bài viết này giật title đúng không vậy? Tuy nhiên dưới đây lại là những tổng hợp có thật về những cái kết bất đắc kỳ tử chỉ vì chiếc quần sịp nam. Hãy cùng chúng tôi xem nguyên nhân nhé!

Câu chuyện 1: Mất quần sịp nam nghi có người ăn cắp và giết người

Hẳn bạn vẫn chưa quên câu chuyện ở Hậu Giang về vụ án mạng mà nguyên nhân chỉ bởi anh Khương phát hiện mình bị mất quần sịp và lẽ thường tình anh nghi ngờ cho anh bạn cùng phòng của mình. Chắc hẳn mỗi chúng ta đều cho rằng chẳng ai đi ăn trộm quần sịp nam của người khác về mặc đúng không ạ? Vâng! Nếu bình thường thì quả thật như vậy nhưng chỉ nên chuyện khi hôm đó anh Khương mạnh dạn đầu tư 1 đôi quần sịp nam CK chuẩn hàng hiệu với một mức giá không hề rẻ, về có khoe với bạn cùng phòng của mình và cất luôn vào tủ quần áo chung của hai người.

quan sip ck

Tối hôm sau, khi đi tắm, lấy quần lót nam mới để mặc thì anh Khương không thấy 2 chiếc quần mới đâu cả, do tiếc tiền cùng với tâm lý “ một mất mười ngờ” khiến anh ngay lập tức nghĩ đến khả năng anh bạn cùng phòng tên Hậu của mình đã lấy. Gọi quanh khu trụ không thấy và gọi điện không nghe máy khiến anh Khương càng thêm nghi ngờ, buổi tối khi anh Hậu say khướt vừa về đến cửa xóm trọ đã thấy anh Khương đứng đợi và đấm đá anh Hậu khá nhiều, tuy không chủ đích giết ngưới nhưng vì cú đánh vào chỗ hiểm ở gáy đã khiến anh Hậu chết ngay sau đó.

Sau khi công an vào cuộc điều tra thì phát hiện ra rằng, anh Hậu quả thực lấy trộm 2 chiếc quần sịp nam cao cấp của bạn cùng phòng đi bán để lấy tiền mua rượu. Trước đó, anh Hậu vốn đã có tiếng về nghiện rượu và thường trộm vặt để có tiền uống rượu hàng ngày.

Câu chuyện 2: Giết người chỉ bởi chiếc quần sịp đụng hàng

Vốn có tiếng là trùm xã hội đen nổi tiếng ác và lạnh lùng ở đất Hà Nội, anh Lâm không quá lạ với các vụ đánh đập, giết người trong giới mình. Có điều khá đặc biệt để khiến Lâm nổi tiếng như hiện nay đó chính là vẻ điển trai, cao to, vạm vỡ và thú vui sưu tập quần sịp nam độc lạ, chính bởi vậy gái đẹp bu quanh anh không ít. Không chỉ thống lĩnh thị trường làm ăn tại Hà Nội, Lâm còn độc quyền khi chọn các thiết kế quần sịp, không cho phép bất cứ ai đụng hàng với mình. Chính bởi vậy lũ đàn em sợ Lâm một phép, luôn phải cập nhật xem ông trùm của mình có những chiếc quần nào để liệu mua tránh ra.

Có lần khi đang đi ra ngoài vào buổi tối, bỗng thấy một chàng trai trẻ đi tiểu bậy bên đường và vô tình chàng để lộ chiếc quần lót nam giống hệt của Lâm, điều này khiến Lâm sôi máu và ra lệnh cho đệ tử xử lý ngay kẻ dám đụng hàng kia.

Câu chuyện 3: Quần sip nam – thủ phạm ngoại tình

Có lẽ đây sẽ là câu chuyện dăn dạy các chị em đã có chồng không nên ngoại tình hoặc nếu có ngoại tình thì hãy “ ăn vụng phải biết chùi mép”. Chị Lan và anh Tiến là vợ chồng đã 5 năm, tuy nhiên vì chồng yếu sinh lý không đáp ứng được yêu cầu của vợ, trong khi đó anh Tiến lại thường xuyên đi công tác xa nên nhu cầu “chuyện ấy” của chị Lan lại càng trở nên bức xúc. Suốt mấy năm qua, vì thấy anh Tiến có máu ghen kinh hoàng nên chị Lan chưa dám có ý định cặp bồ, quan hệ ngoài luồng bao giờ dù sống giữa đất TP HCM nhà nghỉ, khách sạn không thiếu.

Chuyên xảy ra khi hôm đó anh Tiến đi Hà Nội công tác xa nhà 1 tuần, anh Lâm – hàng xóm, cùng tầng ở chung cư của vợ chồng anh Tiến chị Lan sang tắm nhờ vì nhà hỏng vòi nước. Chị Lan vui vẻ nhận lời, tuy nhiên chuyện bất ngờ đã đến khi chị Lan đi lại qua nhà tắm thấy anh Lâm mặc quần lót nam sexy có thiết kế khá mát mẻ khiến chị Lan không thể kìm lòng và chuyện gì đến cũng đã đến.

Mối quan hệ này kéo dài tới 3 tháng sau cho đến khi anh Tiến phát hiện ở dưới đệm gường có nhét một chiếc quần lót nam lưới trong suốt rất sexy – đây chắc chắn không phải loại anh mặc, điều này khiến anh nghi ngờ về sự chung thủy của vợ. Khi nói chuyện với vợ anh đã không giữ được bình tĩnh, xúc phạm vợ, như dầu đổ thêm lửa, chị Lan đã cãi anh Tiến và bị chồng đâm một nhát dao chết ngay tại chỗ.

 

Qua 3 câu chuyện trên chúng ta rút ra bài học kinh nghiệm rằng, quần sịp nam giá rẻ tại http://dolotnamdep.com/ hoàn toàn không thiếu, vài chục, vài trăm cũng có chiếc quần mặc sao phải giết nhau? Câu chuyện thứ 2, nếu bạn muốn quần lót nam độc cứ liên hệ với Piona sẽ được đáp ứng ngay 1 chiếc, đảm bảo có 1-0-2 không bao giờ đụng hàng và với câu chuyện thứ 3 thì đó là sức mạnh kỳ diệu của quần lót nam sexy mà nhất định nam giới phải nhận biết và tận dụng nó đúng không nào?

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook