Điện thoại: 0977.943.000

Mẹo chọn quần sịp nam mùa hè của Sao việc gì phải giấu?

Mỗi người có một tiêu chí chọn quần sịp nam cho mùa hè riêng bởi rằng có người đề tao tiêu chí của sự sexy có người lại đề cao sự thoáng mát, thoải mái, dù sao thì chúng ta, những nam giới bình thường vẫn nên tham khảo các ngôi sao chọn quần xì nam cho mùa hè như thế nào bởi rằng dù lựa chọn ra sao họ vẫn luôn đảm bảo cả 2 tiêu chí này rất hài hòa, hoàn hảo.

quan lot nam

Tại sao bạn nên đặt hẳn vấn đề chọn quần sịp nam cho mùa hè

Thực ra người ta chỉ nghĩ đến việc mùa hè nên chọn quần áo bên ngoài mỏng, nhẹ và mát mà chẳng mấy ai nghĩ đến việc chọn quần lót nam để mặc bên trong cả. Đó là suy nghĩ thường thấy, phổ biến nhưng lại là suy nghĩ sai lầm bởi rằng nếu như chiếc quần sịp nam giá rẻ của bạn có chất liệu nilon thì dù bạn có để trần và chỉ mặc duy nhất chiếc quần sịp đó cũng rất nóng chứ không nói gì đến việc mặc thêm một chiếc quần nữa bên ngoài, chính vì thế, nếu muốn mát mẻ trước hết bạn cần phải chọn một chiếc quần xì nam thật chuẩn.

Thứ 2, mùa hè cũng là mùa của du lịch và đó là du lịch biển, đã đi biển thì ai ai cũng phải tắm và tắm thì không thể thiếu đồ lót nam. Ngoài chiếc quần short nam bạn cũng không thể bỏ qua chiếc quần sịp nhỏ bé bên trong đúng hông nào? Làm sao để chọn chiếc quần hài hòa với quần short? Đó cũng là điều không phải nam giới nào cũng biết.

Thứ 3: Mùa hè thời tiết vốn đã nóng nếu bạn không biết lựa chọn quần xì nam còn có thể ảnh hưởng đến khả năng giường chiếu hoặc nặng nề hơn là khả năng làm bố của mình. Cậu nhỏ vốn không thích môi trường quá lạnh hoặc quá nóng hoặc nóng âm ỉ, chính bởi vậy việc chọn quần lót đúng đắn không chỉ đơn thuần là mang lại vẻ thời trang, tạo cảm giác dễ chịu mà còn là duy trì sức mạnh nam giới của mình nữa đấy.

3 lý do trên liệu đã đủ để bạn đi tiếp cùng chúng tôi tham khảo về cách chọn quần lót nam cho mùa tới này chưa?

Mẹo chọn quần sịp nam cho mùa hè

- Chất liệu

Hãy dành sự ưu ái hàng đầu cho chất liệu cotton  hoặc vải tre vì nó thấm hút mồ hôi tốt nhưng lại dễ dàng bay hơi trong không khí nên tỏa nhiệt tối ưu cho cơ thể làm giảm cảm giác bí bức và ngột ngạt khó chịu. Bên cạnh đó chất liệu vải này khi tiếp xúc với da êm ái, mềm mại hông bí cứng vì vậy nếu chọn quần xì nam làm từ chất liệu này sẽ khiến bạn dễ chịu, cậu nhỏ vui sướng và một vùng da bẹn sáng mịn không thâm xỉn.

- Kích cỡ

Khá nhiều tài liệu khuyên các chàng nên chọn những chiếc quần sịp nam có kích cỡ rộng rãi, thoải mái tuy nhiên sự thật thì điều đó chỉ đúng khi bạn mua những chiếc quần lót nam cao cấp mà thôi vì những sản phẩm này thường giãn rất ít, ngay cả khi sử dụng nhiều năm còn với các loại quần xì nam chất lượng kém thì hãy chọn những size quần vừa khít để khi quần bị giãn ra là vừa.

- Thiết kế

Qủa thật rằng những chàng trai có vòng 3 hạn chế thì việc lựa chọn những chiếc quần lót nam độn mông thực sự là điều khó khăn bởi cảm giác nóng nực từ miếng độn mông. Để giải quyết tối đa tình trạng này bạn hãy chọn những loại quần lót nam lọt khe, quần lót nam lưới...để giải nhiệt cho cậu nhỏ nhé!

 

Dù bạn có nhận thấy những khuyến cáo trên đây thế nào, đúng đắn hay không, có thực hiện theo hướng dẫn đó hay không cũng không sao nhưng hãy nhớ đừng ngại mang quần sịp mỗi khi ra ngoài để nâng niu và chăm sóc cậu nhỏ đúng đắn nhé, đừng vì vài phút thoáng mát mà phải ân hận cả đời.

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook