Điện thoại: 0977.943.000

Quần lót nam bền hơn nhờ cách vệ sinh vùng kín nam giới đúng cách

Nếu bạn để ý kỹ một chút sẽ thấy rằng tại vùng mu của quần lót nam thường có dấu hiệu bị mòn hoặc thủng, điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi quá trình cọ xát với vùng lông mu, từ đó cho chúng ta suy nghĩ rằng, khi cọ trên vải còn như vậy, huống hồ cọ vào da bạn sẽ như thế nào?

 

sip nam cao cap

Vệ sinh vùng kín nam không chỉ có ý nghĩa với quần lót nam

Vâng, chẳng cần nói đến độ bền của Đồ lót nam mà bạn đang sử dụng thì dù sao vệ sinh vùng kín vẫn là việc cần thiết nên làm đúng lịch để bảo vệ sức khỏe của chính mình đúng không nào? Tóc dài có thể khiến bạn nhìn lãng tử, lông nách dài càng nam tính, lông chân hay lông ngực cũng chả sao cả nhưng lông vùng kín mà quá rậm rạp không chỉ khiến nàng phát sợ mà bạn có nguy cơ cao mắc các bệnh nấm, viêm thậm chí còn tạo cảm giác ngứa ngáy, đau đớn khi kẹt khóa hoặc dắt vào phụ kiện của quần, nếu bạn có cấu tạo lông tóc quá cứng còn có thể làm mòn thậm chí rách quần sịp nữa đấy.

Mới sơ sơ vài lý do thôi đã khiến chúng ta thấy rằng, hóa ra, việc vệ sinh vùng kín nam giới cũng quan trọng chẳng kém nữ giới đúng không nào?

Nếu bạn để ý kỹ một chút sẽ thấy rằng tại vùng mu của quần xì nam thường có dấu hiệu bị mòn hoặc thủng, điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi quá trình cọ xát với vùng lông mu, từ đó cho chúng ta suy nghĩ rằng, khi cọ trên vải còn như vậy, huống hồ cọ vào da bạn sẽ như thế nào? Không còn chần chừ thêm được nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách vệ sinh vùng kín nam giới đúng phương pháp và kỹ thuật để đảm bảo an toàn nhé!

quần boxer nam

Cắt tỉa hay cạo lông vùng kín sẽ tốt cho sức khỏe và quần lót nam?

Như bạn cũng biết, giống như các bộ phận khác trên cơ thể, bất cứ vùng lông nào cũng có vai trò riêng của nó với cơ thể chủ nhân. Vùng lông ở vị trí này về cơ bản cũng là lớp bảo vệ vùng da và bộ phận sinh dục khi tiếp xúc trực tiếp với quần, chính bởi vậy phương pháp cạo lông vùng kín tuy có ưu điểm là nhanh và sạch nhưng lại làm mất đi chức năng chính này và khiến bạn khó chịu, ngứa ngáy một vài ngày sau đó và không đảm bảo tính thẩm mỹ và tự nhiê cho lắm, chính vì thế lựa chọn cắt tỉa được xem là tối ưu nhất.

Việc cắt tỉa lông vùng kín được xem là tối ưu bởi nó vừa bảo vệ “cậu nhỏ” mang lại tính thẩm mỹ và khiến chàng thể hiện được nét mạnh mẽ, nam tính của mình hơn. Suy cho cùng thì việc bạn sử dụng quần lót nam cao cấp đến mấy đi chăng nữa thì việc cọ xát trực tiếp vùng da vốn nhạy cảm này với quần bên ngoài cũng không được đánh giá cao về tính an toàn.

Một lý do tuyệt vời hơn nữa đó là khi tỉa lông vùng kín chỉn chu thì việc mặc Đồ lót nam sexy sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều lần đấy.

Độ dài lý tưởng của lông vùng kín là 2-3cm. Bạn có thể loại bỏ những chiếc lông xoăn, mọc không đúng vị trí và cạo gọn vùng mu để hoàn thành quy trình tỉa tót, dọn dẹp vệ sinh cậu nhỏ của mình. Về các cách loại bỏ các sợi lông này chúng tôi xin dành một bài viết khác, mời bạn đọc theo dõi.

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook