Điện thoại: 0977.943.000

Chọn quần sịp nam theo phong thủy

Khi bạn có niềm tin vè màu sắc trong phong thủy và cố gắng vận dụng, ăn mặc quần sịp nam theo phong thủy sẽ mang lại cho bạn sự tự tin nhất định và chính sự tự tin đó mang lại cho bạn những thành công trong lĩnh vực đó. Ví dụ: Khi bạn tự tin về chiếc quần sịp của mình sẽ giúp bạn tự tin về vẻ nam tính, sexy của mình và cũng chính bởi vậy giúp bạn chinh phục bạn tình của mình một cách hoàn hảo hơn.

quần lót nam đẹp

 

Vai trò của việc chọn màu quần sịp nam theo phong thủy

Nhiều người cho rằng, những yếu tố liên quan đến ngũ hành, phong thủy là những yếu tố tâm linh, thậm chí mê tín, tuy nhiên sự thật hoàn toàn không phải như vậy. Quan niệm phong thủy là những phân tích dựa trên cơ sở khoa học và gián tiếp tác động đến tâm lý của người mặc đồ có màu sắc đó.

Màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và Dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu, do vậy màu sắc được vận dụng hài hòa sẽ giúp tăng cường các yếu tố thuận lợi và hạn chế những bất lợi từ môi trường tác động đến mỗi người khi mặc đồ, kết hợp thời trang.

Ngày nay, thời trang đồ lót nam có nhiều thay đổi, phát triển theo hướng đa dạng và đầu tư kỹ lưỡng hơn về các yếu tố màu sắc cũng như thiết kế, đây là một thuận lợi rất lớn để những người có niềm tin về phong thủy có thể vận dụng các yếu tố này trong việc mặc đồ lót nam.  

quần sịp nam đẹp

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn màu quần sịp nam theo phong thủy dưới đây để mang lại những thuận lợi và may mắn cho mình bạn nhé!

Cách chọn màu quần sịp nam theo phong thủy

Những người có mệnh Kim: Nên sử dụng quần đùi nam hoặc quần lửng nam có màu sáng và sắc ánh kim, điển hình là màu vàng, trắng. Đây là những màu bản mệnh của người mệnh Kim giúp mang lại thịnh vượng, niềm vui và may mắn cho người mặc. Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh các màu đỏ, tím và hồng.

Những người mệnh Mộc:  Nên chọn màu xanh: xanh lá, xanh lục có thể kết hợp với các màu đen, xanh biển tránh dùng các màu thuộc mệnh Kim.

Những người mệnh Thủy: Nên sử dụng quần sịp nam màu đen, màu xanh biển, có thể kết hợp với màu trắng và những ánh sắc kim tránh dùng màu vàng đất và màu nâu.

Những người thuộc mệnh Thổ: Nến ử dụng màu vàng đất, màu nâu và màu hồng, đỏ hoặc tím và nên kiêng màu xanh.

quần sip nam màu trắng

Quần xì màu trắng mang đến may mắn cho người mệnh kim

Một vài chú ý trong cách chọn màu quần sịp nam theo phong thủy

Đôi khi việc chọn quần lót nam có thể khó khăn một chút với các màu nổi bật bởi quần lót nam thường được thiết kế các màu tối để mang lại nét nam tính và lịch lãm, chính bởi vậy các màu hồng, vàng… có thể hơi khó lựa chọn. Nếu gặp khó khăn này, bạn có thể chọn các quần sịp có sự kết hợp các màu với nhau để vừa đảm bảo tính thời trang vừa đảm bảo tính phong thủy.

Quần lót nam, quần sịp, quần lửng hay quần short nam – bạn có thể tự điểu chỉnh kết hợp màu sắc cho hài hòa, đúng phong thủy để mang lại may mắn, tự tin cho mình chứ không nhất thiết phải cố định trong 1 chiếc quần bạn nhé!

Chúc các anh có những sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc quần sịp của riêng mình để thể hiện cá tính thời trang, nét quyến rũ đặc biệt mà vẫn đúng phong thủy mang lại may mắn cho bản thân.

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook