Điện thoại: 0977.943.000

Vợ ngoại tình chỉ bởi chồng không biết đầu tư cho đồ lót nam

Sau đây ban biên tập xin gửi đến bạn đọc, có lẽ chủ yếu là các anh đang có nhu cầu mua đồ lót nam ( bởi chỉ có vậy, các anh mới vào đến web của Piona đúng không ạ? ) một hậu quả đáng tiếc từ tâm lý xem nhẹ chiếc quần nhỏ bé này. Qua câu chuyện chúng tôi cũng hy vọng giúp các anh có thêm động lực mua sắm và đầu tư cho đồ lót nam một cách nghiêm túc hơn.

 quần lót nam phong cách

Gửi các bạn bên trang dolotnamdep.com, vừa qua mình có ghé thăm trang bán hàng của các bạn và nhận thấy sản phẩm đồ lót nam bên mình rất đẹp, rất phù hợp với những mong muốn của phái nữ mình với người đàn ông mà mình yêu. Mình cũng đã chọn mua 1 đơn hàng với 5 chiếc quần lót nam sexy không biết shop còn nhớ không? Tuy nhiên, điều đáng buồn là mình lại mua đơn hàng đó không phải cho chồng mà lại cho người tình của mình. Vâng ! Mình đang cặp bồ. Có thể đến đây nhiều người chửi mình là con vợ hư, người đàn bà lăng loàn nhưng xin hãy bình tĩnh lại để hiểu cho mình. Mình giải thích, không phải mong mọi người tha thứ hay thông cảm, mà chỉ để hiểu rằng, phụ nữ chúng mình khi đã ngoại tình thường xuất phát từ lý do nào đó, có thể bên ngoài nhìn thấy nhưng cũng có thể là lý do thâm kín, riêng tư mà người ngoài không thể biết.

quần lót nam trong suốt

Quần lót nam trong suốt cho cuộc sống vợ chồng thăng hoa

Mình quen và yêu chồng 2 năm, sau đó mới quyết định dẫn tới hôn nhân, đến nay mình kết hôn đã được 10 năm. Có lẽ thời điểm mình có nhân tình bên ngoài cũng là khoảng thời gian “ nhạy cảm” của hôn nhân, bởi mình nghe đâu đó, sau khi kết hôn 10 năm thì hôn nhân có nguy cơ cao đứng ở bờ vực đổ vỡ bởi sự nhàm chán và nhạt nhẽo, tuy nhiên nếu đi qua thời gian này thì hôn nhân sẽ bền chặt và gắn bó. Mình và chồng chưa đi đến đổ vỡ bởi chồng hiện tại cũng chưa biết mình có nhân tình bên ngoài, và liệu rằng khi anh ấy biết thì mình cũng chưa biết điều gì sẽ xảy ra cả. Rất lo sợ và hoang hoải nếu một ngày gia đình tan vỡ nhưng mình không thể dừng lại, không thể chấm dứt hết mọi chuyện với người tình hiện tại. Nguyên do ư, tất cả chỉ là một thứ tầm phào chồng mình không biết khai thác sức mạnh từ underwear nam. Anh có tính cách giản dị, chính bởi vậy, từ trang phục bên ngoài cho đến đồ lót nam bên trong đều phải hết date anh mới thay và vì tính cách khá điềm đạm, ngại sự thay đổi nên đã mặc cái gì là anh có thể mặc mãi, không có nhu cầu thay đổi. Chính bởi vậy, những đồ đạc của anh, anh phải sử dụng đến khi nào không thể dùng nữa mới thay, quần sịp nam cũng vậy, mình có mua mới, anh lại cất gọn gàng trong xó tủ và mặc cho đến khi quần đã sờn, chun đã dão và mục mủn mới chịu thay cái mới. Ban đầu khi quen và đến với anh mình thấy chuyện này khá bình thường, thậm chí còn thấy đó là ưu điểm.

 Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ bắt đầu khi hôm đó công ty mình liên hoan tối tổng kết cuối năm, mình uống quá chén, say mềm người được Nam – đồng nghiệp kém mình 4 tuổi đưa về, chàng đưa mình về nhà nghỉ. Những điều mình cảm nhận được sau khi tỉnh rượu đó là một chàng trai gợi cảm trong chiếc quần lót nam lọt khe, trong suốt đầy quyến rũ và tất yếu mình và Nam đã lao vào nhau, tan chảy trong ngấu nghiến. Hôm đó thấy mình có lỗi với chồng khủng khiếp nhưng hình ảnh nam trong chiếc quần lót nam lưới trong suốt siêu mỏng đã thực sự ám ảnh mình để khi nhìn thấy chồng trong chiếc quần sịp “ghẻ” ấy mình mất hết cảm xúc, không cần phải nói thì bạn cũng biết rằng, khi phụ nữ đã có ai đó bên ngoài và hết cảm xúc với chồng thì đời sống tình dục trở nên vô cùng nhạt nhẽo. Mình hiện tại vẫn đang bị cuốn theo Nam mà vẫn ý thức được làm việc có lỗi với chồng sớm muộn sẽ bị phát hiện và hậu quả không ngờ, nhưng mình không biết làm sao để thay đổi, giá như không có đêm liên hoan tổng kết cuối năm cuốn mình đi theo sai lầm này.

 

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook