Điện thoại: 0977.943.000

Lãnh án vô sinh vì mặc quần xì nam lệch chuẩn

Cuối năm 2010 tôi lấy vợ khi 27 tuổi. Đến nay đã 6 năm chung sống và căn nhà nhỏ của tôi chưa một lần được nghe tiếng khóc, tiếng cười của trẻ nhỏ. Không cần phải nói thêm nữa thì bạn cũng hiểu vợ chồng tôi khao khát âm thanh đó đến nhường nào. Câu chuyện của tôi có lẽ sẽ xuất hiện trên các tạp chí gia đình hoặc các chuyên mục quảng bá thuốc hoặc địa chỉ hiếm muộn nếu không phải có nguyên nhân xuất phát từ thói quen mặc quần sịp nam của tôi.

quan lot nam

Tình cờ tôi ghé qua http://dolotnamdep.com/ để chọn mua vài chiếc quần sịp nam thì thấy có mục tin tức, trong đó có những thông tin khá hay ho và hài hước về chiếc quần sịp nam của anh em chúng mình, bên cạnh đó cũng có những bài tâm sự rất thật liên quan đến chiếc quần nhỏ bé này, chính bởi vậy tôi đánh liều viết một bài và gửi cho ban biên tập với hy vọng chia sẻ kinh nghiệm để không ai gặp phải hậu quả đáng buồn như của tôi.

Như bên trên tôi chia sẻ, tôi lấy vợ từ 2010 nhưng phải đến 2014 tôi mới đủ can đảm để đi khám tổng thể và tìm nguyên nhân muộn con, sau khi khám bác sĩ kết luận nguyên nhân vô sinh là từ phía tôi do tinh trùng yếu. Sau khi quan sát khe bẹn của tôi có những vết thâm và tình trạng viêm của tôi bác sĩ có nói rằng, nguyên nhân khiến chất lượng tinh trùng của tôi không đạt cả về số lượng và chất lượng có thể do tôi mặt quần lót chật và chất vải không đảm bảo. Khi về tôi có tìm hiểu thêm thì biết rõ hơn về phân tích này của bác sĩ.

Tôi hay có thói quen mặc quần lót bằng chất liệu Polyester vì tôi không mấy quan tâm đến việc đi mua đồ lót, khi còn nhỏ mẹ tôi mua cho tôi toàn chọn ở chợ khi lớn thì tôi hay qua các chợ sinh viên. Đây là chất liệu không thấm mồ hôi và khá bí, nóng khiến tăng nhiệt độ tinh hoàn và giảm hàm lượng hocmon Plasma nên tinh trùng yếu hơn.

quần lót nam rằn ri bộ đội

Thói quen mặc quần xì nam chật của tôi còn khiến tinh hoàn luôn áp sát vào vùng bụng dưới nên nóng hơn bình thường lại thêm chất liệu vải kể trên khiến khả năng sinh tinh giảm. Lượng testosterol trong cơ thể giảm khiến đàn ông ít nam tính hơn, hay đau lưng, mệt mỏi và ngứa, phát ban vùng kín và ở mông.

Tôi biết, có thể bạn giờ cũng đang bất ngờ với thông tin tôi vừa đưa đúng không nào? Tôi cũng bất ngờ và thậm chí không tin về phân tích đó, nhưng một thời gian sau thì tôi đã bình tâm lại và tay đổi thói quan mặc undewear của mình. Hiện tại tôi chỉ chọn quần lót nam cotton, thỉnh thoảng thay đổi những chiếc quần lót nam lưới để giảm nhiệt độ vùng kín và tạo sự thoải mái cho cậu nhỏ và cơ thể.

Hơn năm duy trì thói quen này theo khuyến cáo của chuyên gia Nam học vừa rồi khi xét nghiệm tinh trùng tôi có dấu hiệu khả quan hơn và có thể hy vọng ở biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có em bé.

Nếu bạn đang mắc sai lầm giống như tôi trước kia, hãy thay đổi trước khi quá muộn nhé!

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook