Điện thoại: 0977.943.000

Hãy chọn quần xì nam màu đỏ vì những điều tuyệt vời sau đây

Quần xì nam thể hiện bạn là người đàn ông có đời sống giường chiếu đầy máu lửa

Là đàn ông, các anh thường không mấy quan tâm đến ý nghĩa của màu sắc và càng quan ngại những sản phẩm có màu quá lòe loẹt, nhất là những chiếc quần sịp nam lại có màu đỏ chóe sẽ khiến người ngoài nghĩ rằng mình “bóng”, đồng bóng và đó là những nhận xét tối kỵ với nhiều nam giới. Tuy nhiên nếu như bạn đọc qua ý nghĩa của màu đỏ sau đây có thể bạn sẽ bước đầu thay đổi quan niệm về đồ lót nam màu đỏ bấy lâu nay đấy!

Màu đỏ có ý nghĩa của “lửa và máu nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm; nó cũng là biểu tượng của sự đe dọa, nguy hiểm và chiến tranh. Màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu”

quần sịp nam màu đỏ

Như vậy có thể nhận thấy, màu đỏ đó chính là thông điệp của sức mạnh – tình yêu và luôn ngự trị một cấp độ mạnh nhất của các cấp độ cảm xúc đó.

Tôi đã đọc ở đâu đó và thấy các đấng mày râu thích nhất chị em phụ nữ mặc đồ lót màu đỏ vì màu đó vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Tuy nhiên, theo như các nhà tâm lý học thì màu đỏ lại là màu khiến người ta liên tưởng đến sex. Và dĩ nhiên, các chàng trai dù có làn da trắng hay ngăm đen mà diện chiếc quần sịp nhỏ xíu màu đỏ thì sẽ khiêu khích các nàng đến khó cưỡng đúng không nào? Chính bởi lẽ đó, nếu để đánh giá khách quan thì quần lót nam màu đỏ luôn có độ gợi tình thật nóng bỏng nên nó thu hút và nổi bật hơn hẳn các màu khác.

Quần xì nam đó là màu của thời trang kinh điển

 

Bạn có biết màu đỏ và màu đen và trắng là 3 màu của mọi thời đại bởi nó có thể kết hợp với bất cứ màu nào và không bao giờ bị lỗi mốt không? Chính bởi vậy hãy cứ yên tâm chọn mua những chiếc quần này màu đỏ để làm phong phú bộ sưu tập đồ lót của mình mà chả khi nào lo nó lỗi mốt bạn nhé!

Có lẽ cũng chính bởi vậy mà đã có cả cuộc thi nghiêm chỉnh mang tên Sexy Santa Claus với các thí sinh thi là những chàng trai chỉ mặc có chiếc quần sịp nam màu đỏ và chiếc mũ của ông già Noel. Dù không nói ra nhưng chắc chắn khán giả và ban giám khảo khó lòng không bị kích thích bởi những hình ảnh đầy tính xác thịt này.

sịp lưới nam màu đỏ

Quần xì nam màu đỏ là thông điệp của sự khiêu khích

Màu đỏ và sự khiêu khích hẳn cho chúng ta liên tưởng đến những chú bò tót khi nhìn thấy tầm vải đỏ là xông lên và chiến đấu. Cơ chế của sự khiêu khích ở đây cũng vậy, chính bởi vậy các chàng hãy khéo léo chọn màu quần sịp khi có dịp quan trọng ở bên bạn gái đấy nhé. Thảo nào cũng khiến nàng phải “điên” lên mà lao tới chàng để có những cuộc yêu nồng nàn và say đắm cho xem.

quần lót nam đỏ đẹp

Thêm một lý do nữa để các chàng chọn màu sắc vốn được xem là lòe loẹt này đó chính là màu đỏ phù hợp với tất cả mọi nam giới, dù bạn có vóc dáng và màu da thế nào thì màu đỏ vẫn được xem là sự lựa chọn tuyệt vời để che khuyết điểm và bật công tắc cảm xúc cho nàng đới!

Và cuối cùng đừng quên chọn những chiếc quần lót nam sexy để tăng thêm phần quyến rũ cho chính mình bạn nhé!

Chúc các chàng của chúng ta thành công trong việc thay đổi phong cách và châm mồi cho cuộc yêu đầy hưng phấn!

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook