Điện thoại: 0977.943.000

Điều gì xảy ra khi ông già Noel tham gia cuộc thi quần sịp nam?

Điều gì xảy ra khi ông già Noel tham gia cuộc thi quần sịp nam?

Vào cuối năm 2015 cuộc thi Sexy Santa Claus tạm dịch là ông già Noel gợi cảm nhất với quần sịp nam đã được tổ chức và thu hút sự chú ý của dư luận. Như vậy là cùng thời điểm diễn ra sự kiện cuộc chạy đua của các ông già Noel trên thế giới giờ đây lại có thêm cuộc thi đặc biệt kia nữa.

quan sip nam dỏ

Cuộc thi đặc biệt dành cho ông già Noel mặc quần sịp nam đó là Sexy Santa Claus

Ông già Noel vốn là cái tên thân mật của nhiều đứa trẻ đặt cho một người đàn ông tên thật là Santa Claus – biểu tượng của ông tiên hiền lành, nhân hậu với tất thảy mọi đứa trẻ trên thế giới này. Hình ảnh ông già Noel trong bộ quần áo màu đỏ với bộ râu trắng như tuyết cưỡi đàn linh dương phát quà cho trẻ trong đêm Noel đã ăn sâu vào tâm trí mọi người, chính bởi lẽ đó, khi nghe tới cuộc thi ông già Noel với quần sịp nam hẳn khiến quá nhiều người tò mò.

Vào cuối năm 2015 cuộc thi Sexy Santa Claus  tạm dịch là ông già Noel gợi cảm nhất đã được tổ chức và thu hút sự chú ý của dư luận. Như vậy là cùng thời điểm diễn ra sự kiện cuộc chạy đua của các ông già Noel trên thế giới giờ đây lại có thêm cuộc thi đặc biệt kia nữa.

Cuộc thi Sexy Santa Claus được tổ chức và chia thành các giải chính là: Ông già Noel có khuôn mạt đẹp trai nhất, ông già Noel có thân hình hấp dẫn nhất, sexy nhất. Điểm đặc biệt của cuộc thi là các ông già Noel chỉ được mặc quần sịp nam khi tham gia trình diên và thể hiện tài năng của mình mà thôi.

Không biết bạn có cho rằng đây là một hoạt động làm méo mó đi hình ảnh ông già Noel hay không nhưng dù sao thì đây cũng là hoạt động có tính giải trí cao, hài hước và mang lại những phút giây thư giãn cho cả người tham gia, người xem và tất nhiên các hãng sản xuất quần lót nam sexy cũng là phía được hưởng lợi nhiều nhất từ cuộc thi này.

Vậy bạn rút ra bài học gì khi mặc quần sịp nam từ các ông già Noel này?

- Hẳn là các ông già Noel đều đẹp, đều nổi bật và rất thời trang

Hóa ra màu đỏ tưởng chỉ dành cho phụ nữ, là màu của sự lòe loẹt khiến phái mày râu luôn e sợ tránh xa thì giờ đây khi sử dụng là trang phục biểu diễn lại có vẻ đẹp thời trang và ấn tượng đến thế! Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay những chiếc quần sịp nam màu đỏ thôi nào?

- Khi nhìn thấy dàn thí sinh của cuộc thi Sexy Santa Claus bạn có thấy mình bị kích thích không ?

Hẳn là có, nhưng bạn hãy nhớ, bạn là phái mạnh còn thấy vậy huống hồ là chị em phụ nữ, vì thế hãy thêm ngay chiếc quần xì nam màu này vào tủ đồ của mình và mặc khi gặp nàng để hứa hẹn cuộc yêu cháy bỏng nhé!

- Ồ hóa ra có nhiều lại quần sịp nam hơn bạn nghĩ?

Bên cạnh những chiếc quần sịp nam có thiết kế khá truyền thống, kín đáo thì hàng loạt các mẫu độc lạ xuất hiện với những đường cắt tạo bạo, khoảng hở rất ấn tượng, thậm chí còn là những chiếc quần lót nam lọt khe, hở mông và quần lót nam trong suốt nhìn thấy cu nữa đúng không nào? Tại sao họ dám thử và đẹp rực rỡ, quyến rũ khó cưỡng trong các thiết kế đó khiến bạn là đàn ông cũng phải xao lòng mà chính bạn đẹp như vậy lại không? Tất nhiên câu hỏi này đặt ra chưa khi nào là muộn khi bạn có thể ghé qua http://dolotnamdep.com/ và chọn rất nhiều mẫu mã chúng tôi đang giới thiệu. Đừng ngại ngùng và lúng túng vì chúng tôi luôn ở bên giúp bạn. Hãy nhìn góc bên phỉ màn hình, Mr Gà luôn online lắng nghe và chia sẻ với bạn mọi vấn đề liên quan đến quần sịp nam đấy.

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook