Điện thoại: 0977.943.000

Mặc quần lót nam chuẩn là như này thì 90% đàn ông Việt chưa biết mặc quần sịp

Ra một shop bán quần lót nam bát kỳ, chọn màu, hỏi size, thanh toán và ra về mặc quần sịp đó đến khi hỏng đó chính là cách mua và sử dụng quần lót của nhiều đàn ông Việt hiện nay. Thực ra quy trình đó là hoàn toàn không sai nhưng có điều nó chưa đúng và chưa thật sự chuẩn để giúp bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu và tiết kiệm với chiếc quần lót của mình.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách mặc quần lót nam chuẩn nhất được các chuyên gia thiết kế quần sịp nam khuyến cáo.

Vài nguyên tắc mặc quần lót nam nhất định phải nhớ

- Mặc đẹp là tôn trọng bản thân

Nhiều người, không chỉ riêng các chị em thường chỉ chú trọng đến các trang phục bên ngoài và xem nhẹ các phụ kiện bên trong. Tuy nhiên, kinh nghiệm ăn mặc đẹp của các ngôi sao hàng đầu thế giới lại chỉ ra rằng, họ luôn đầu tư bằng hoặc hơn về tài chính cho đồ lót so với các trang phục bên ngoài, chính bởi vậy họ luôn có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là kinh nghiệm cho tất cả chúng ta.

Với nam giới, việc lựa chọn và sử dụng những thứ liên quan đến underwear nam đẹp, chất lượng không chỉ góp phần thể hiện vẻ đẹp bên ngoài, khoe vẻ nam tính và sexy mà còn giúp bạn tình đánh giá bạn cao hơn, tận hưởng những phút giây lạc thú tuyệt vời hơn. Như vậy chẳng phải việc mặc đồ lót nam cũng chính là cách tôn trọng bản thân và để người khác tôn trọng mình đó sao?

- Mặc quần lót rộng hay chật cũng phải đúng lúc

Mọi người vẫn khuyên bạn nên mặc quần lót vừa vặn hoặc rộng hơn để tạo cảm giác thoải mái, tuy nhiên bài viết này lại khuyên bạn nên mặc cả 3 loại quần rộng – vừa và chật. Tuy nhiên phải mặc nó đúng nơi và đúng lúc.

Bạn có thể mặc quần xì nam rộng khi đi ngủ và mặc quần lót nam chật một chút khi chụp ảnh hoặc là mẫu nam cho thương hiệu đồ lót nào đó để khoe những thứ cần khoe và nên mặc đồ lót vừa khi đi làm vào ban ngày. Đây mới chính là cách mặc và khai thác tối ưu các ưu thế của các loại quần lót nam đấy.

- Hãy để cậu nhỏ đúng vị trí nó cần định vị

Nếu như bạn chỉ biết xách quần lên và kết thúc mọi việc ở đó thì e rằng bạn chỉ mặc quần sịp nam chỉ để che đậy mà thôi. Với việc mặc quần sịp nam cao cấp bạn cần một thao tác nữa đó là dùng tay để định vị dương vật đúng chỗ nó cần ở. Tuy có hơi rườm rà và phức tạp nhưng nó lại rất tốt cho cả cậu nhỏ và chính bạn đấy.

quan lot nam định hình

- Hãy thử nghiệm tất cả các loại quần lót nam để thấy nó sinh ra là dành cho mình

Mỗi loại quần lót ra đời đều có mục đích riêng và có những ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác. Ví dụ, quần lót nam lọt khe giúp bạn khoe bờ mông tuyệt vời, quần lót nam độn mông lại giúp bạn khắc phục hạn chế vòng 3 lép xẹp, quần lót nam lưới lại giúp bạn thông thoáng và tạo vẻ gợi cảm, sexy tuyệt vời....

Vài điều cấm kị khi mặc quần lót nam

Khi mặc quần lót nam bạn nên nhớ một vài điều cấm kị sau đây:

- Không mặc chung quần lót với bất cứ ai, kể cả người thân trong nhà

- Vệ sinh, thay quần lót tối thiểu 1 lần / ngày và phơi dưới ánh nắng mặt trời để diệt khuẩn

- Hãy thay quần lót nam định kỳ 3 tháng/ lần

Chúc bạn mặc quần lót nam đúng chuẩn vừa đẹp lại giúp bảo vệ sức khỏe.

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook