Điện thoại: 0977.943.000

Tại sao nói quần sịp nam là bảo bối của mọi phái mạnh?

Khi nhắc đến bảo bối là người ta thường nghĩ ngay đến những thứ quý giá, đắt tiền, bất ly thân mấy ai nghĩ đến quần sịp nam đúng không ạ? ấy vậy mà với tất cả phái mạnh hiện đại ngày nay, dù giàu nghèo, đẹp xấu, trí thức hay lao động có ai thiếu được chiếc quần nhỏ bé này đâu? Và đặc biệt hơn, bạn ra ngoài có thể quên tiền, quên điện thoại nhưng có chắc quên mặc quần sịp? Vậy đã đủ lý do khẳng định nó là bảo bối chưa?

Quần sịp nam – tấm khiên bảo vệ chức làm bố

Dương vật, nếu nhìn bên ngoài nó giống như cục thịt thừa, ấy vậy mà nó không những hông thừa mà còn trở nên vô cùng quan trọng, một trong những nhân tố cơ bản, chốt yếu để khu biệt đàn ông và đàn bà, nam và nữ. Bên cạnh việc đảm nhiệm chức năng đi tiểu, làm tình, tính thẩm mỹ thì rõ ràng rằng nó chính là một trong những bộ phận tạo ra những đứa trẻ và cho họ vai trò làm bố.

quần lót nam đẹp

Hãy tưởng tượng bạn sẽ khó chịu như thế nào nếu bỏ qua lớp quần sịp nam mỏng manh để tiến thẳng đến những chiếc quần jeans, quần vải nam, chắc chắn đó là cảm giác thoải mái, dễ chịu ban đầu đúng không nào? nhưng ngay sau đó bạn sẽ lãnh đủ bởi có thể những “sợi tóc” kia sẽ bị kẹt vào khóa quần, đường may hoặc phụ kiện của quần để bị nhổ một cách không thương tiếc, và tất nhiên cảm giác này thì hoàn toàn không dễ chịu. Đó là chưa kể đến khả năng bạn nhìn thấy một cô gái sexy hiến cậu nhỏ bừng dậy mà cọ xát với mạnh với quần hay khi bị ngã hoặc bị bất cứ vật gì đó va vào vùng nhạy cảm...đã đủ để bạn thấy đau đớn, dương vật bị xước hoặc bị chảy máu hoặc nặng nề hơn nữa đó là “gãy súng” và mất khả năng làm cha?

Quần sịp nam – yếu tố cứu nguy những khi bất cẩn

 

Bạn có biết khoa học đã chứng minh rằng, trong đời mỗi chúng ta sẽ mắc ít nhất 5 lần quên kéo khóa quần. Đó là với những người có tính cách cẩn thân ở mức trung bình còn với những ai tính tình cẩu thả, hay vội vàng thì những con số này có thể hơn nhiều lần. Nếu như bạn quên kéo khóa quần nhưng vẫn không để ai thấy cậu nhỏ của mình thì cũng chả sao, ai cũng có thể dễ dàng bỏ qua, thậm chí là quên kéo khóa quần để khoe quần quần sịp nam hàng hiệu, quần sexy với phái đẹp thì có thể là yếu tố giúp bạn được yêu mến hơn, tuy nhiên nếu trường hợp xấu nhất, bạn không mặc quần sịp nam mà kích cỡ cậu nhỏ lại quá khiêm tốn thì đó không chỉ là sự mất mặt đó còn là xấu hổ và mặc cảm.

Quần sịp nam – sự hội tụ kín hở = sexy

quần lót nam lưới

Bạn là đàn ông hẳn bạn sẽ thấy một điều rất buồn cười rằng, những cái gì hở hang toàn bộ hẳn hông thể kích thích bạn bằng những hình ảnh nửa kín nửa hở. Phụ nữ cũng vậy, họ sẽ bị hấp dẫn bởi những chàng trai gợi tình trong chiếc quần lót nam sexy phù hợp với cơ thể, tính cách của bạn. Đừng ngần ngại lựa chọn các dòng quần sịp siêu mỏng hoặc quần sịp nam cao cấp để ghi điểm hoàn hảo trong mắt nàng bạn nhé!

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook