Điện thoại: 0977.943.000

Cùng bác sĩ trò chuyện về chiếc quần lót nam

Bên cạnh việc chọn chất liệu thì kích cỡ phù hợp với tỷ lệ cơ thể cũng cần được chú trọng để khai thác tối đa ưu thế của chất vải. Ví dụ bạn chọn cho mình một chiếc quần lót nam chất liệu tốt nhưng chọn kích cỡ quá nhỏ, chật trội và bí bức thì ưu thế chất vải không được tận dụng. Chính bởi lẽ đó hãy chọn cho mình một chiếc quần vừa vặn bạn nhé!

quan lot nam cao cap

Nghe bác sĩ khuyên chọn chất liệu cho quần lót nam

Vâng, mỗi người có một tiêu chí riêng trong việc lựa chọn quần lót, hẳn sẽ có bạn nam muốn thể hiện mình sành điệu và chỉ chú trọng đến kiểu dáng nhưng cũng có những người thích sự thoải mái nên chú trọng chất liệu. Dù sao đi nữa thì với các thương hiêu đồ lót nam cao cấp thì bạn hoàn toàn yên tâm rằng cả 2 tiêu chí đó có thể thỏa mãn trong cùng 1 sản phẩm.

Theo bác sĩ Nguyễn Hà Bắc – chuyên gia ngành Nam học của ĐH Y Hà Nội thì chất liệu quần lót nam lý tưởng luôn là cotton hoặc chất liệu vải tre vì đây là “ ông hoàng” trong mọi chất liệu vải mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ chịu đồng thời là tính vệ sinh cao nhất.

 

 quần sịp nhật giá rẻ

Những loại quần lót nam giá rẻ có thể được pha trộn nilon để tạo độ bền tuy nhiên sẽ rất khó chiu khi mặc, đặc biệt vào mùa nóng là ổ vi khuẩn và nguồn gốc của nhiều bệnh phụ khoa.

Bên cạnh việc chọn chất liệu thì kích cỡ phù hợp với tỷ lệ cơ thể cũng cần được chú trọng để khai thác tối đa ưu thế của chất vải. Ví dụ bạn chọn cho mình một chiếc quần xì nam chất liệu tốt nhưng chọn kích cỡ quá nhỏ, chật trội và bí bức thì ưu thế chất vải không được tận dụng. Chính bởi lẽ đó hãy chọn cho mình một chiếc quần vừa vặn bạn nhé!

Vệ sinh quần lót nam như thế nào là chuẩn theo quan niệm y tế

Có 2 nguyên tắc tối quan trọng khi vệ sinh quần lót nam đó chính là vệ sinh đúng thời gian và phơi nắng sau khi giặt. Nếu như bột giặt giúp loại bỏ một phần vi khuẩn, mùi hôi thì phơi nắng giúp chiếc quần lót của bạn sạch hết những vi khuẩn còn lại. Chính bởi vậy, hãy thay quần lót ít nhất 1 lần / ngày và phơi dưới ánh nắng mặt trời sau khi giặt để đảm bảo một môi trường lý tưởng nhất cho cậu nhỏ bạn nhé!

Cùng bác sĩ chọn thời gian mặc quần lót nam thật chuẩn

Rõ ràng suy nghĩ “ mặc quần lót nam khiến nam giới vô sinh” là sai lầm nhưng không ít người lại tin vào điều đó. Thực tế thì việc mặc quần lót nam chật mới có thể có khả năng mang lại điều đó, nhưng quan trọng hơn việc bạn không mặt quần xì nam mới là nguy cơ cao hiến bạn mất đi khả năng làm bố bởi nguy cơ “cậu nhỏ” treo lủng lẳng  bị va chạm trực tiếp,  quăng quật mạnh  khiến cậu nhỏ bị tổn thương nặng nề.

Chính vì thế, mặc quần sịp nam để tránh dương vật bị tổn thương khi cọ vào quần dài, vận động, ngăn đà cương cứng của dương vật khi muốn nổi loạn và thể hiện vẻ đẹp sexy tuyệt vời của mình. Hãy mặc quần sịp nam ban ngày và chọn quần boxer nam để mặc vào buổi tối. Không nhất thiết phải thả rông cậu nhỏ như nhiều người nghĩ chỉ cần mặc đúng cách, đúng loại và nếu có thể nên chọn các loại quần lót nam cao cấp để giúp mình vừa thời trang vừa bảo vệ sức khỏe.

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook