Điện thoại: 0977.943.000

Hoàn cảnh “vàng” diện quần short nam đàn ông phải biết

Vâng! Không cần phải bàn cãi thêm nữa thì mỗi chúng ta đều hiểu rằng, chiếc quần short nam dường như đã trở thành một trong những kiểu dáng quần không thể thiếu của phái mạnh hiện nay. Dù bạn giàu hay chưa giàu, bạn cao hay thấp, béo hay gầy đều có thể mặc quần short nam tuy nhiên để nó trở nên đẹp hoàn hảo bạn cần chú ý, cân nhắc một vài thời điểm mặc short hợp lý nhất sau đây nhé!

quần short nam

Quần short nam mặc ở nhà

Nếu không gian của phòng ngủ bạn có thể sử dụng những chiếc quần đùi nam bằng chất liệu thun hoặc cottton để tạo cảm giác thoải mái, tốt cho “cậu nhỏ” và đặc biệt khơi dậy ngọn lửa ham muốn của bạn tình thì những ngày nghỉ ở nhà bạn nên chọn những chiếc quần short để mặc, đây là loại quần tuyệt vời để giúp bạn có cảm giác thoải mái mà vẫn thể hiện nét trẻ trung, cá tính và nhất là lịch sự khi đột ngột có khách đến chơi nhà...

Chất liệu quần sooc nam phù hợp để mặc ở nhà đó là đũi, cotton, hoặc kaki, ...ngoài ra, bạn cũng nên chọn những kiểu quần có thiết kế theo phong cách denmin, kiểu dân dã đều phù hợp.

Quần short nam mặc khi dạo phố

Những thời gian rảnh rỗi cuối tuần hoặc mỗi buổi tối, bạn muốn cùng người thân của mình dạo qua phố phường, dọc các con đường ngắm nhìn phố xá hoặc nơi mình ở về đêm thì lựa chọn tuyệt vời cũng vẫn là quần soc nam bởi nó không hạn chế đi cảm giác mát mẻ của bạn mà vẫn mang tính lịch sự, phong cách trẻ trung và thể thao cho người mặc.

Chất liệu hoàn hảo cho quần short nam dạo phố có thể là quần vải, kaki hoặc chất liệu giống như quần jeans đều khá okie. Bạn cũng có thể chọn những chiếc quần shoort nam kiểu cách, hoặc quần short thể thao để khoe trọn cá tính của mình.

Quần short nam mặc khi đi du lịch

Dù bạn du lịch leo núi, xuống biển hay vùng đồng bằng thì chiếc quần lửng nam cao cấp đều là sự lựa chọn tối ưu bởi đặc trưng quần khá cơ động, giúp bạn dễ dàng di chuyển, vận động và quan trọng nhất là thể hiện nét nam tính, năng động của “ người đàn ông đích thực”. Thêm nữa, chất liệu của quần đùi nam hàng hiệu thường thấm mồ hôi tốt, tạo cảm giác mát mẻ mà vẫn bảo vệ được cơ thể của bạn. Nếu du lịch leo núi bạn nên tránh các quần sooc nam lưới vì sẽ dễ khiến bị côn trùng, bụi bặm tấn công gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu và nên mặc quan lot nam để bảo vệ cơ thể tốt nhất nhé.

Nếu bạn đi bơi có thể trang bị các loại quần đùi, quần đùi nam ngắn để tiện cho việc bơi lội, hoặc muốn tiết kiệm bạn có thể chọn quần lửng nam tập gym để khoe cơ cắp và nét quyến rũ của mình.

 

Tuy là một trang phục phù hợp với mọi nam giới, dễ kết hợp đồ nhưng làm sao để nổi bật phong cách của riêng bạn và tạo một dấu ấn nổi bật nơi đông người không đơn giản vì ngoài việc mặc quần short phù hợp bạn còn phải biết cách phối đồ và chi tiết, phụ kiện khác. Hãy cùng chúng tôi đón đọc ở những bài viết sau để có những gợi ý cực hay về việc kết hợp thiết kế quần short bạn nhé!

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook