Điện thoại: 0977.943.000

Lịch sử Huy hoàng của chiếc quần lót nam có thể bạn chưa biết

Vâng, tưởng như đó là “chuyện thường tình thế thôi” mọi đấng nam nhi cứ thế mặc và cứ thế thay đổi và coi đó là một phần tất yếu của cuộc sống, nó hiển nhiên đến mức chả mấy người quan tâm xem nó ra đời thế nào? khi nào và ở đâu nữa. Bài viết hôm nay xin giúp bạn đi ngược lịch sử để tìm hiểu về chiếc quần lót nam mà các anh vẫn dùng như vật bất ly thân đó.

quan sip nam hay còn gọi là quần lót nam, quần xì nam hoặc underwear nam được định nghĩa là quần bơi ngắn, bó sát có chức năng giữ bộ phận sinh dục của người mặc ở vị trí tương đối cố định..

quần lót nam lá cây

Những chiếc quần sip đầu tiên trên thế giới

Quần lót nam đầu tiên và sơ khai nhất không thể bỏ qua chiếc lá che dương vật của Adam sau khi Adam cùng Eva nếm trái cấm trong vườn địa đàng và bắt đầu nhận thức sự khác biệt, chàng đã vội vàng lấy lá che, thật khó tin nhưng chiếc lá đó lại là chiếc quần sịp sơ khai sớm nhất của quần sịp nam bởi nó đã thực hiện vai trò quan trọng nhất của mình.

Đến 3000 năm trước công nguyên những chiếc khố đã được hình thành, đây tiếp tục là sự ghi nhận bước tiến mới của quần xì nam thủa sơ khai. Tuy nhiên phải đến thời Pha-ra-ông Tutankhamun với 154 chiếc khố người ta mới nhận thấy, khi đó nam giới đã chú trọng đến tính thời trang và vai trò to lớn của nó trong việc thể hiện uy quyền, sức mạnh của nam giới.

đóng khố

 

Năm 1400 Túi bọc dương vật có tên Codpiece ra đời, chúng được mặc bên ngoài lớp quần áo và vua Henry VIII đã khiến túi bọc dương vật trở thành một sản phẩm thời trang thực sự.

quần lót nam Codpiece

Túi bọc dương vật đầy nóng bỏng Codpiece

Sau những sản phẩm về những bộ áo liền quần và những thiết kế khác thiếu tính đột phá thì đến 1930 sáng kiến về đai lưng chun giúp quần không bị tuột mà vẫn ôm eo để cổ định quần ra đời  thực sự là bước ngoặt của thời trang bấy giờ và do lot nam cũng thừa hưởng điểm tích cực từ sáng tạo này.

19/1/1935 – thời điểm quan trọng đánh dấu sự xuất hiện những chiếc quần sịp nam đầu tiên do công ty Coopers Ins tại thành phố Chicago trình bán trên thị trường. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, nó có tên là những chiếc quần Jockey với chức năng hồ trợ và bảo vệ bộ phận sinh dục.

Như vậy có thể nhận thấy, ngay tại thời điểm quần sịp nam ra đời người ta không có ý tưởng thiết kế nó để mặc hàng ngày mà chỉ sử dụng trong các hoạt động thể thao  hoặc cho người có nhu cầu đặc biệt trong việc mặc đồ lót bó sát như các vận động viên thể thao, bơi lội.

Tại Anh quần sịp nam được bán 1938 và sau đó 1 tuần họ đã bán được 30.000 sản phẩm. Đến 1948 các thành viên của đội tuyển Olympic Anh đều được tặng miễn phí 1 chiếc quần sịp để phục vụ thi đấu. Việc làm này đã khẳng định tính phổ biến của quần sịp nam trong đời sống nam giới ngày đó.

 

áo lót liền quần

Áo lót liền quần được dùng khá nhiều trong các môn thể thao

 

1980 mẫu quần lót nam sexy lọt khe được ra đời rành cho các vũ công thoát y và ngay sau đó những chàng trai thích thể hiện cũng đã sở hữu ngay những siêu phẩm này. Vô số các kiểu quần xì nam trong suốt cũng được ra đời đây là thời kì phát triển khá rục rỡ của các dòng sexy

Năm 1982 thương hiệu quần lót nam Calvin Klein lập hẳn chiến lược quảng cáo cho sản phẩm này và biến nó là thành thương hiệu nổi tiếng và trở thành thương hiệu đồ lót nam phổ biến nhất hiện nay

2003 Tại Mỹ có ngày Đồ Lót Quốc Gia được tổ chức tại quảng trường Thời Đại đánh dấu sự ghi nhận của loài người về sản phẩm nhỏ bé nhưng vô cùng thiết yếu này.

Hóa ra, có những điều đơn giản và hiển nhiên không hẳn sự hình thành của nó tẻ nhạt và nhàm chán, và lịch sự hình thành chiếc quần sịp nam đã minh chứng điều đó. Hãy nỗ lực khai thác những điều tuyệt vời từ chiếc quần bạn gắn bó mỗi ngày này nhé!

 

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook