Điện thoại: 0977.943.000

Có thể bạn không tin nhưng đây là sự thật về quần lót nam

Các nhà khoa học cho rằng, dù bạn có sạch sẽ đến mức giặt quần lót nam đến 2 lần / ngày thì vẫn nên thay quần lót 6 tháng một lần để hạn chế sự tích tụ và sinh sôi các loại vi khuẩn mới ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục của mình.

quần sịp nam

Quần lót nam là nơi chứa nhiều vi khuẩn

Là nơi tiếp xúc trực tiếp với bộ phận sinh dục và các hoạt động liên quan đến tiểu tiện, thậm chí vi khuẩn đại tiện có thể lan sang và xâm nhập vùng đũng quần sịp nam và gây bệnh, chính bởi vậy có thể khẳng định quần lót nam là một trong những nơi trên trang phục chứa nhiều loại vi khuẩn nhất. Tuy nhiên, may mắn thay vi khuẩn đó hoàn toàn có thể được làm sạch bằng cách giặt xà phòng và phơi dưới nắng mặt trời.

Các nhà khoa học cho rằng, dù bạn có sạch sẽ đến mức giặt quần sịp nam 2 lần / ngày thì vẫn nên thay quần lót 6 tháng một lần để hạn chế sự tích tụ và sinh sôi các loại vi khuẩn mới ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục của mình.

quan lot nam

 

Việc mặc chung quần lót nam có thể lây nhiễm bệnh phụ khoa

Khá nhiều đấng mày râu khá dễ tính, khi lầm vào hoàn cảnh đặc biệt có thể sử dụng chung quan sip nam vì cho rằng quần lót sạch do vậy việc chung đụng hoàn toàn không sao. Nhưng sự thật thì không phải như vậy, bộ phận nam giới vẫn tiết các loại dịch và đặc biệt, trong mỗi người có thể có những mầm bệnh liên quan đến phụ khoa mà việc giặt đồ không thể khử hoàn toàn loại vi khuẩn đó, khi được tiếp xúc với môi trường thuận lợi, vi khuẩn đó sẽ nhanh chóng sinh sôi và phát sinh khả năng “tàn phá” của mình. Chính bởi lý do này, trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống bạn nhất quyết không nên chung chạ quần lót nam nhé!

Mặc quần lót nam không đúng cách có thể gây vô sinh

Nhiều đấng mày râu cho rằng đây là chuyện vớ vẩn, nhưng đó là sự thật đã được chứng minh trên cơ sở khoa học. Mặc quần sịp nam chật sẽ khiến “cậu nhỏ” bị bó ép quá mức và cản trở sự lưu thông máu. Thêm nữa, quần xì nam không tạo được môi trường thoải mái còn khiến tinh hoàn lúc nào cũng áp sát vào cơ thể và tăng nhiệt độ, lâu ngày sẽ làm giảm cả chất lượng và số lượng tinh trùng. Quần lót nam chật cũng là môi trường nhiều mồ hôi, độ ẩm rất thuận lợi để vi khuẩn phát sinh và sinh trưởng nhanh gây ngứa, dị ứng và nấm, nếu không được điều trị sớm và đúng cách có thể gây vô sinh.

Việc giặt giũ quan lot nam tối thiểu 1 lần/ ngày và tận dụng đối đa việc phơi quần dưới ánh nắng mặt trời, khi thời tiết ẩm hoặc mất nắng trước khi sử dụng bạn có thể sử dụng bàn là nóng để là phần đũng quần sịp nam không chỉ mang lại mùi hương thơm tho cho quần mà còn là môi trường lành mạnh nhất cho cậu nhỏ. Tuyệt đối không mặc chung quần lót dù là người cùng huyết thống và luôn chọn size phù hợp – đó là những nguyên tắc hàng đầu để bạn bảo vệ sức khỏe “cậu nhỏ” đơn giản nhưng hiệu quả nhất.

 

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook