Điện thoại: 0977.943.000

Điểm danh những mẫu quần bơi hot nhất

 Mùa hè  đã đến rồi, không biết các bạn đã có cho mình những mẫu quần bơi nam đi biển nào chưa nhỉ? Hãy cùng PIONA điểm danh 4 mẫu quần bơi đi biển nam hot nhất năm này dưới đây nhé.

Quần bơi nam hot

 

Quần bơi nam in kỹ thuật số

Đây là quần bơi nam đẹp và được đánh giá cao về sự thẩm mỹ cũng như độ độc đáo, mới lạ. Nếu như trước đây các họa tiết đơn giản như hoa lá, khung cảnh xuất hiện trên các mẫu quần nam thì hiện nay những mảng trang 3D đầy ấn tượng hay những hình ảnh hoa quả, chim chóc ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ chiếm lĩnh trong năm nay. Chắc chắn mẫu quần bơi nam này sẽ giúp các chàng làm nổi bật bản thân hơn và thu hút ánh nhìn bao cô gái.

Quần bơi nam in họa tiết

Nếu như trước đây quần bơi nam được thiết kế khá đơn giản thì trong năm 2016 này những mẫu quần bơi in họa tiết đã tạo nên một diện mạo mới cho trang phục đi biển nam giới. Các họa tiết từ đơn giản đến phức tạp, từ ít màu đến nhiều màu sắc chắc chắn sẽ mang một hơi thở mới cho quần bơi nam và giúp các chàng trai có thêm sự lựa chọn cho mình.

Quần bơi nam họa tiết

Quần bơi Tailored Swim Shorts

Đây là kiểu quần được rất nhiều các vận động viên lướt ván chuyên nghiệp sử dụng. Mẫu quần bơi này được thiết kế khá nổi bật với phần lưng được đính khuy cài với hàng đỉa dọc theo lưng. Thêm vào đó có những chiếc quần còn dùng cả phần phéc – mơ –tuya nên mang đến phong cách sành điệu và đẳng cấp cho cánh mày râu. Với chất liệu mềm, thấm hút nhanh và nhanh khô nên quần bơi Tailored Swim Shorts thích hợp cho các hoạt động dưới nước. Hơn nữa mẫu quần này thiết kế khá giống quần short nam  lại phối hợp được với nhiều trang phục khác nhau nên có thể mặc đi dạo, đi chơi hay tập luyện thể thao đều rất tuyệt vời.

Quần bơi Tailored Swim Shorts

 

Quần bơi nylon form ngắn

Kiểu quần này được thiết kế giống form của quần lót nam nhưng dài hơn một chút. Thiết kế phần viền hai bên uốn cong cùng với phần ống quần không quá nửa đùi. Đây là mẫu quần được đánh giá mang đậm phong cách thể thao của các thập kỷ trước. Kiểu quần này có nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú để các bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu quần ưng ý.

Trên đây là 4 mẫu quần bơi đi biển nam hot nhất 2016. Để mua được quần bơi nam giá rẻ mà chất lượng cùng nhiều mẫu mã quan sip nam, quần sooc nam các bạn hãy nhanh đến với PIONA nhé. PIONA luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

 

 

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook