Điện thoại: 0977.943.000

Những lưu ý khi đi mua quần bơi nam

Mùa hè đến cũng là lúc chúng ta dành thời gian cho những cuộc tắm biển đầy thú vị và tuyệt vời.  Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng dành cho phái đẹp thì đồ bơi nam lại là trang phục đầy phong cách cho cánh mày râu. Tuy nhiên để lựa chọn chiếc quần bơi đúng chuẩn thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy hôm nay PIONA sẽ bật mí cho các bạn tuyệt chiêu lựa chọn quần bơi đúng chuẩn, hợp phong cách.

Quần bơi nam

Kiểu dáng, kích cỡ

Một chiếc quần bơi nam đẹp đòi hỏi phải vừa vặn với cơ thể và toát lên được phong cách của quý ông. Chắc chắn một chiếc quần bơi quá chật hay quá rộng sẽ khiến các bạn không cảm thấy thoải mái cho các hoạt động bơi lội, thể thao,…thậm chí gây mất thẩm mỹ cho người mặc. Bởi vậy bạn cần căn cứ vào chiều cao, cân nặng để lựa chọn size quần bơi nam cho phù hợp nhé.

Chẳng hạn với những anh chàng có chiều cao lý tưởng thì việc lựa chọn quần bơi vô cùng dễ dàng. Còn những anh chàng có cơ bắp sắn chắc nên chọn quần ống ngắn, ôm sát để tôn lên vẻ đẹp hình thể của mình.

Về màu sắc

Màu sắc quần cũng rất quan trọng thể hiện bạn có phải là người có gu thẩm mỹ hay không. Bạn nên chọn màu quần sao cho phù hợp với màu da của mình để tôn lên vẻ đẹp nam tính và phong cách. Với những bạn nam có nước da trắng thì có thể lựa chọn quần với các màu sắc khác nhau. Còn với những bạn có nước da màu tối nên chọn các gam màu sáng để tôn làn da hơn.

Về họa tiết

Trước đây quần tắm biển nam thường được thiết kế trơn khá đơn giản thì hiện nay xu hướng họa tiết lên ngôi đã mang một làn gió mới cho các mẫu quần bơi nam. Các họa tiết hoa lá, chim muông, kẻ sọc, hay in kỹ thuật số, in 3D đang là những họa tiết được phái nam ưa chuộng trong năm 2016 này.

Về cách phối

Với những kiểu quan boi nam lửng chúng ta có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài phục vụ đi bơi bạn hoàn toàn có thể kết hợp với áo ba lỗ , áo sơ mi hay áo khoác nhẹ bên ngoài để đi dạo trên biển, trên phố hay tham gia các hoạt động thể thao…đều rất nổi bật.

 

Để lựa chọn cho mình những mẫu quần bơi đẹp các bạn hãy đến với PIONA nhé. Tại đây các bạn còn có thể sở hữu cho mình những mẫu quần lót nam đẹp, chất lượng và phong cách.

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook