Điện thoại: 0977.943.000

Xu hướng quần lót nam mùa đông mới nhất 2016

Nếu như trước đây, các màu thời trang khá xa lạ với phái mạnh thì nay đó là một trong những vũ khí giúp các chàng gây ấn tượng và thể hiện cá tính thời trang của riêng mình. Tương tự như vậy, xu hướng quần lót nam cũng vậy.

quan lot nam hot nhat

 

Xu hướng màu sắc quần lót nam 2016

Hiện nay quan niệm về thời trang nam đã thay đổi rất nhiều so với những thế kỷ trước. Nếu như trước đây, các màu thời trang khá xa lạ với phái mạnh thì nay đó là một trong những vũ khí giúp các chàng gây ấn tượng và thể hiện cá tính thời trang của riêng mình. Tương tự như vậy, xu hướng quần lót nam cũng vậy. Trước đó, việc chọn lựa những chiếc quần lót nam màu nõn chuối, hồng, đỏ hay tím ...bị các nàng đánh giá là “đồng bóng”, là điệu đà hoặc thậm chí kết luận là gay...thì giờ đây đó mới chính là cách các chàng thể hiện cá tính của mình một cách rõ ràng và hiệu quả.

Vào mùa đông, thời tiết lạnh, các màu nóng, ấm lên ngôi, chính bởi vậy bên cạnh các màu trầm như nâu, xám, đen mang lại nét sang trọng, đẳng cấp và nam tính thì các màu thời trang như hồng, đỏ hoặc cam ...lại là những màu giúp sởi ấm, mang lại cảm giác ấm áp tuyệt vời. Đặc biệt, khi chọn màu quần sịp nam này còn mang đến nét trẻ trung, cá tính mạnh và sự nồng nàn cho phái mạnh. Và nếu một lần được trông thấy người tình của mình nóng bỏng trong chiếc quần sịp nam màu nóng như vậy chắc chắn các nàng sẽ bị đốt cháy đầy hứng khởi trong các cuộc yêu.

quan lot nam andrew christian đỏ

Đồ lót màu đỏ đem đến sự ấm áp

Xu hướng về kiểu dáng quần lót nam 2016

Kiểu dáng quần lót nam dù được thiết kế theo trào lưu, xu hướng thời trang nhưng để mang tính ứng dụng cao thì vẫn phải theo thời tiết. Những kiểu dáng kín đáo, cổ điển vẫn được xem là xu hướng cho năm nay. Đơn giản bởi những kiểu quần lót nam cổ điển giúp bảo vệ “cậu nhỏ” trước cái giá lạnh thời tiết tốt nhất.  Tuy nhiên, bên cạnh đó những quần lót nam hàng độc kiểu dáng sexy và phá cách vẫn được đưa ra để phục vụ các chàng có tần suất yêu dày và thích quyến rũ vẫn có thể chọn các kiểu quần sịp lưới, quần lót nam hàng độc có độ hở khá rộng đem lại nét gợi cảm khó cưỡng.

quan lot nam sexy

sexy vẫn không bao giờ lỗi mốt

Xu hướng về chất liệu quần lót nam 2016

Chất liệu quần lót nam được xem là yếu tố khá ổn định, ít thay đổi, chất liệu phổ biến vẫn là quần lót nam cotton, thun và bông pha trộn với chất liệu khác. Năm nay, nhà sản xuất được phối kết hợp nhiều chất liệu khác nhau trên cùng 1 chiếc quần. Ví dụ phần hông và eo thường sử dụng chất liệu cotton để đem lại khả năng ôm sát mà vẫn thoải mái thì phần “cậu nhỏ” được chọn chất liệu lưới để vừa tôn vinh nét quyến rũ vừa tạo cảm giác mát mẻ, thoáng khí. Phần đũng lại sử dụng chất liệu bông pha để hút ẩm tối đa.

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook