Điện thoại: 0977.943.000

Bí quyết chọn các loại quần bơi nam phù hợp

 Quần bơi nam là một trong những món đồ không thể thiếu trong những ngày hè đầy nắng nóng và oi ả. Nhất là với những anh chàng thích tắm biển thì đây là item không thể thiếu trong tủ đồ. Hôm nay PIONA sẽ bật mí quyết chọn quần bơi phù hợp cho để các bạn tự tin thể hiện phong cách nhé.

Quần bơi nam

Chọn quần bơi nam Phù hợp

Quần tam giác

Loại quần bơi này đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường và được coi là quần bơi nam cổ điển. Thiết kế kiểu quần này giống như quần lót nam nên phù hợp với những anh chàng có thân hình săn chắc, cường tráng. Thiết kế quần khá đơn giản với chất liệu co dãn nên mặc dù bó sát nhưng vẫn luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các hoạt động của các bạn.

Quần bơi nam tam giác

Quần bơi nam kiểu ống ngắn

Quần bơi ống ngắn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã để các bạn tha hồ lựa chọn theo phong cách của mình. Tuy nhiên với kiểu quần này nếu không để ý và khéo léo trong cách kết hợp sẽ gây mất hình ảnh cho đấng mày râu. Vì vậy dưới đây là một vài gợi ý cho việc mặc quần đi biển nam ống ngắn phù hợp.

-Tại các bãi tắm công cộng hay các bể bơi nên lựa chọn kiểu quần có vạt và rộng rãi để không lộ “vùng nhạy cảm”.

-Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì lựa chọn quần bơi ống ngắn giúp “ăn gian” chiều cao hiệu quả.

-Loại quần bơi ống ngắn họa tiết thích hợp với nhiều dáng người khác nhau. Nếu bạn rất khó khăn trong việc lựa chọn được một chiếc quần bơi ưng ý hãy sở hữu một chiếc quần bơi họa tiết trẻ trung và năng động nhé.

-Với những anh chàng mập mạp thì nên mặc quần bơi tối màu sẽ giúp che đi khuyết điểm tối đa.

-Những bạn nam gầy nên chọn quần ống túm với gam màu tươi sáng.

Quần bơi nam đùi

Quần bơi nam kiểu ống dài

Quần bơi nam kiểu ống dài hay còn được gọi là quần shorts. Với thiết kế rộng rãi có độ dài đến đầu gối hoặc qua gối nên kiểu quần bơi nam này mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người mặc. Chất liệu quần đa dạng cùng với việc không kén người mặc nên quần shorts nam thích hợp cho mọi đối tượng. Tuy nhiên để mặc đẹp và kheo cá tính thì việc lựa chọn một chiếc quần vừa vặn luôn là ý tưởng thông minh, sáng suốt, nhất là với những anh chàng có thân hình hơi gầy.

Quần bơi nam ống dài

 

Trên đây là một số gợi ý của PIONA trong việc lựa chọn quần bơi thích hợp cho các bạn nam. Để sở hữu nhiều mẫu quần lót nam trong suốt  khác các bạn đừng quên đến với PIONA nhé!

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook