Điện thoại: 0977.943.000

Quần bơi nam lửng cực chất cho mùa hè sôi động

Nếu đồ bơi nữ luôn được các nhà thiết kế ưu ái nên tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau để phái đẹp có thể lựa chọn cho mình item phù hợp, thì quần bơi nam được các nhà thiết kế đơn giản nhưng cá tính, nổi bật và phong cách. Quần bơi nam lửng là một trong những item được thiết kế thoải mái, dễ chịu nên các chàng tha hồ vận động, thỏa sức vùng vẫy trong mỗi chuyến đi bơi hè 2016 này.

Quần bơi lửng nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc  khác nhau chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho cánh mày râu. Hãy cùng PIONA điểm qua những mẫu thiết kế quần bơi nam đẹp lửng này dưới đây nhé.

Quần bơi nam lửng

 

Loại quần được thiết kế freesize

Quần bơi lửng nam được thiết kế freesize nên các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu quần ưng ý, phù hợp. Ngoài ra quần được thiết kế với cạp chun co dãn nên thích hợp cho mọi dáng người, từ những anh chàng có vòng bụng bia đến những anh chàng cơ bụng 6 múi hay những anh chàng gầy đều có thể diện item này. Chính vì vậy diện quần tắm biển nam lửng vừa mang đến cảm giác thoải mái vừa tiện dụng mà lại an toàn.

Phù hợp mọi lúc mọi nơi

Quần nam lửng có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần khéo léo trong cách mix đồ là bạn đã có thể nổi bật mỗi khi đi bơi, đi chơi, dạo phố, ở nhà hay tập luyện thể thao. Bạn có thể phối cùng với áo phông, áo ba lỗ hay thậm chí là một chiếc áo sơ mi để tạo nên phong cách thời trang khác lạ nhưng không kém phần nam tính đâu nhé.

Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã

Quần bơi nam lửng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã nên không khó khăn để bạn lựa chọn cho mình item phù hợp.  Có những mẫu quần được thiết kế họa tiết trẻ trung, nổi bật và sành điệu. Hay những chiếc quần phối màu đầy cá tính và năng động. Hoặc mẫu quần được thiết 2 đường kẻ sọc hai bên rất thể thao, nam tính và mạnh mẽ…Tùy theo sở thích, phong cách mà các bạn lựa chọn cho mình kiểu quần bơi nam ưng ý, phù hợp nhé.

Quần bơi nam đẹp

 

Quần sử dụng chất liệu co dãn, thoáng mát

Quần bơi nam cao cấp này sử dụng chất liệu chính là vải thun co dãn hoặc vải cotton thoáng mát, nhanh khô, mềm mại và bền đẹp. Những chất liệu này có khả năng thấm hút tốt nên khi bơi xong, bạn hoàn toàn có thể tắm nắng hay tham gia các hoạt động thể thao mà chưa cần thay ngay. Vì vậy luôn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho các quý ông khi mặc.

Để sở hữu cho mình những chiếc quần bơi nam lửng cực đẹp cùng nhiều mẫu quần sịp nam hot nhất hiện nay, đừng quên ghé ngay PIONA nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook