Điện thoại: 0977.943.000

Những mẹo mua quần lót nam giá rẻ không ngờ

Đảm bảo với 3 mẹo nhỏ mua quan lot nam sau đây các đấng mày râu sẽ là những người mua hàng sành điệu, đầy kinh nghiệm giúp bạn có thể an tâm chọn mua cho mình những chiếc quần xì giá rẻ nhưng chất lượng lại tốt

mua quần lót nam

Mua quần lót nam giá rẻ mà chất lượng

Mua quần lót nam online

Với mạng xã hội phát triển, mô hình bán hàng online cũng vì thế phát triển theo dịch vụ bán hàng online trên các trang cá nhân, thậm chí là các trang bán hàng điện tử lớn có thương hiệu đã ra đời. Xét một cách khách quan thì mua hàng online có những rủi ro nhưng đây cũng là cách mua hàng mang lại những ưu điểm vượt trội về giá sản phẩm bởi các địa chỉ bán quần sịp nam này không mất quá nhiều chi phí cho thuê và xây dựng mặt bằng, không mất phí thuê nhân viên nên giá thành sẽ có nhiều ưu đãi hơn. Tuy nhiên cũng lưu ý bạn đọc nên tinh ý chọn các shop bán quần lót nam uy tín, địa chỉ rõ ràng và uy tín đã được khẳng định để bảo vệ quyền lợi của mình.

Mua quần lót nam số lượng lớn

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại quần lót nam được bán theo lố, hay còn gọi là bán theo set tức là sẽ có combo quần lót nam gồm 3 -5 cái và tất nhiên mua cả lố như vậy sẽ rẻ hơn khi mua lẻ hoặc những sản phẩm quần lót nam hàng độc khác. Các anh có thể chọn mua theo cách này để được ưu đãi hơn về giá.

Tuy vậy mua theo set số lượng lớn có thể hơi bất cập chút là có những lố số lượng lớn các màu quần có thể bị trùng nhau, và để khắc phục điều này các anh có thể mua chung với người khác để vừa tiết kiệm về giá thành lại không bị trùng màu sắc của quần. Thực tế rất nhiều đấng mày râu sử dụng cách mua hàng này và cảm nhận được nhiều ưu điểm nên thường quay lại mua hàng theo cách này. Nếu bạn chưa từng thực hiện hãy thử một lần xem sao nhé!

combo quần lót nam

Mua theo combo quần lót nam  sẽ tiết kiệm hơn nhiều cho bạn

 

Không nên chọn loại quần lót nam quá rẻ, trôi nổi trên thị trường

Vâng giá quần sip nam trên thị trường hiện nay khá đa dạng, rẻ có, trung bình có, đắt có....và tất nhiên tâm lý chung của người tiêu dùng là muốn chọn mua được sản phẩm có giá thành hợp lý và chất lượng cao. Nếu không thể đầu tư những sản phẩm quần lót nam hàng hiệu với giá siêu đắt thì bạn có thể chọn những dòng sản phẩm Made in Việt Nam có giá hợp lý và chất lượng tương đối ổn định.

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là, làm sao để biết được sản phẩm trôi nổi chất lượng kém? Thông thường, với sản phẩm đồ may mặc chất lượng kém bạn chỉ cần nhìn vào màu sắc, họa tiết và đường kim mũi chỉ để nhận diện. Với sản phẩm quần lót nam cao cấp đường kim mũi chỉ nhỏ nhắn, sắc nét và chắc chắn, còn với các sản phẩm rẻ tiền khác thì đường may thiếu chắc chắn, nhiều chỉ thừa có hiện tượng bung chỉ ngay cả khi chưa sử dụng. Họa tiết và màu sắc thường lòe loẹt, khi giặt hay phai màu vì sử dụng công nghệ nhuộm thủ công.

 

Hy vọng một vài kinh nghiệm chọn mua quần lót nam trên đây đã giúp các anh có thêm vài thủ thuật chọn mua quần hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng để vừa tăng tính thẩm mỹ, tự tin mà lại bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho chính bản thân mình.

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook