Điện thoại: 0977.943.000

Bạn sắp mua quần lót nam lọt khe ư? Kinh nghiệm đây này...

 

Những kinh nghiệm vàng dành cho những chàng chuẩn bị mua những chiếc quần lót nam lọt khe để thể hiện hoàn hảo vẻ gợi cảm tuyệt vời không thể bỏ qua

Tại sao bạn nên mua ngay những chiếc quần lót nam lọt khe?

Đúng như tên gọi, quần lót nam lọt khe  là một đồ lót nam  có thiết kế đơn giản và điểm nhấn là phía đằng sau hông được thiết khế thông minh để lọt vào khe mông tạo tính thẩm mỹ cao và tiện dụng khi kết hợp với các món đồ thời trang khác.

Quần lót nam lọt khe có thể sử dụng khi phái mạnh mặc quần âu, quần short hoặc các loại quần tập trong phòng gym hoặc đi bơi mà không quá lộ đường viền của quần sịp chính bởi vậy có tính thẩm mỹ cao hơn.

Bên cạnh đó với đặc điểm “kiêm vải” loại underwear nam còn rất mát mẻ khi mặc vào mùa hè vì tạo cảm giác thông thoáng, mặc cũng như không cho phái manh.

Một ưu điểm không thể bỏ qua của quần lót nam lọt khe đó là giúp phái mạnh khoe trọn vòng 3 gợi cảm, săn chắc và đầy tính “khiêu khích” với bạn tình của mình. Chắc chắn hình ảnh một chàng trai trong chiếc quần sexy này sẽ thiêu đốt bạn gái của mình một cách bạo liệt nhất.

Nếu bạn muốn khai thác toàn bộ ưu điểm của loại quần sịp nam đẹp này thì hãy tham khảo qua một vài kinh nghiệm mua quần lót nam lọt khe bên dưới đây nhé!

Kinh nghiệm phải có để mua quần lót nam lọt khe

- Hãy chọn những chiếc quần có chất vải mềm nhất có thể

Với những chiếc quần xì nam thông thường thì chất vải mềm mại đã vô cùng quan trọng thì với chiếc quần lột khe tiêu chí này càng trở nên yếu tố thiết yếu. Bạn hãy tưởng tượng chiếc dây lọt khe kia mà cứng, cọ xát liên tiết với da bạn sẽ khó chịu như thế nào. Vậy nên hãy chắc chắn chọn cho mình chiếc quần lót nam siêu gợi cảm mà vô cùng mềm mại này nhé!

quần lót nam lọt khe

- Nên chọn loại vải có độ co giãn, đàn hồi cực tốt

Chất vải lý tưởng nhất để sử dụng đồ lót chính là cotton, tuy nhiên chất vải này lại có nhược điểm đó chính là có độ đàn hồi kém và hay nhăn, chính bởi vậy tùy vào từng nhà sản xuất đồ lót sẽ có những cách lựa chọn chất liệu pha cotton với các chất vải khác như thế nào để đảm bảo sự khô thoáng, mát mẻ mà vẫn giữ được đặc tính ôm sát của loại quần lót này. Tuy nhiên, khi chọn mua, bạn nên chọn những chiếc quần có độ co giãn, đàn hồi tốt để chắc chắn có cảm giác dễ chịu khi mặc.

quan lot nam lot khe

-  Tùy vào hoàn cảnh sử dụng để chọn những thiết kế phù hợp

Rõ ràng, sịp nam lọt khe được sử dụng phổ biến khi đóng phim ảnh, khi thực hiện các cảnh quay nóng bỏng hoặc các chuyến đi bơi, những khoảnh khắc “ đổi gió” của các đôi tình nhân, cặp vợ chồng cần hâm nóng tính cảm. Tuy nhiên, nếu bạn mặc nó thay quần sịp nam vẫn mặc hàng ngày đôi khi có thể sẽ có những bất tiện riêng bởi chức năng nâng đỡ cậu nhỏ của sịp nam có thể không đảm bảo chức năng này tốt như quần xì nam. Chính bởi vậy, bạn có thể cân nhắc kỹ lưỡng hơn về hoàn cảnh và một số thời điểm nhất định khi mặc quần sịp nam lọt khe nhé!

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook