Điện thoại: 0977.943.000

Có cả chục lý do để bạn chọn quần lót nam boxer

 

Bạn đã sở hữu những chiếc quần sịp đùi này chưa? Nếu bạn mặc rồi hẳn đã hiểu khẳng định trên đây của chúng tôi. Còn nếu bạn chưa mặc thì chắc cũng chưa biết đến loại quần này. Không sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé !

quần lót boxer nam đẹp

Quần lót nam boxer là gì

Quần lót nam boxer là một loại đồ lót nam có thiết kế gần giống quần đùi nhưng được sử dụng chất liệu mỏng, mềm để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Quần có thể được thiết kế “cửa sổ” để đưa cậu nhỏ ra ngoài theo ý muốn một cách thuận lợi, tiết kiệm thời gian.

Quần boxer hay bị nhầm với quần boxer briefs tuy nhiên hai loại quần này cũng có sự khác nhau đôi chút. Nếu như quần boxer là loại mặc rộng rãi, thoải mái thì quần boxer briefs là loại bó sát hơn, vải dày hơn một chút anh em có thể sử dụng làm quần bơi, thay thế quần sịp được nhé!

quần sịp đùi

 

Ưu điểm của quần lót nam boxer

Có thể khẳng định những chiếc quần boxer có cảm hứng thiết kế từ những chiếc quần đùi tuy nhiên nó lại được đánh giá cao bởi khắc phục được một số nhược điểm của quần đùi.

Những ưu điểm đáng kể của quần boxer nam là

Được coi là trang phục quần xì nam "đứng đắn" nếu bạn có lỡ bị bắt gặp khi đang mặc độc chiếc boxer.

Đa dạng về mẫu mã, họa tiết màu sắc cũng như chất liệu

Dễ dàng hơn trong việc "nhu cầu hàng ngày" với ngăn Front Fly tiện lợiTạo sự thoáng mát hơn đồng thời cũng có thể ngụy trang cho kích thước thật của "cậu nhỏ"

Quần tuy kín nhưng có độ sexy khá lớn

Tuy vậy những ưu điểm này cũng phần nào thể hiện những nhược điểm khó tránh của quần boxer đó là không kiểm soát được cậu nhỏ khi bị kích bởi hình ảnh sexy và khiêu dâm, sẵn sàng tố cáo chủ nhân của nó đang muốn sex, và điều này thì hoàn toàn không hay ho khi ở giữa đám đông. Vì quần có độ dài khá nên có thể tạo cảm giác hơi nóng khi mặc vào những ngày mùa hè, nắng nóng cao điểm.

quan sip dui mong

Nên mặc quần lót nam boxer lúc nào và ở đâu?

Thời gian và không gian lý tưởng nhất để mặc đồ underwear nam này đó chính là trong phòng ngủ, sau khi bạn đã hoàn tất các công việc chung khác ở bên ngoài và đây là khoảng thời gian riêng của 2 vợ chồng. Nếu có việc cần ra ngoài thì nên mặc cùng áo choàng bên ngoài.

Đàn ông khi mặc quần boxer sẽ rất gợi cảm và sexy, kích thích mạnh mẽ người bạn đời nằm bên cạnh vì vậy đời sống lứa đôi càng có thêm mặn nồng và sâu sắc. Việc mặc quần này tốt hơn rất nhiều so với việc thả rông hoàn toàn khi đi ngủ bởi rằng việc để cậu nhỏ tiếp xúc trực tiếp với ga gối không đảm bảo vệ sinh và những lần “cậu nhỏ” thức dậy trong đêm khá lộ liễu và không nên để bạn đời nhìn thấy đều này quá.

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook