Điện thoại: 0977.943.000

4 cách tỉa lông cu hữu hiệu cho chàng mê quần lót nam sexy

Thông thường, do cơ địa, các sợi lông phía trong quần lót nam của phái mạnh luôn cứng và rậm hơn phái nữ, chính bởi vậy nếu lười vệ sinh, dọn dẹp đây chính là nguy cơ khiến bạn mắc các bệnh phụ khoa, chịu cảm giác ngứa ngáy, đau đớn và những loại mùi khó chịu, vô hình chung ảnh hưởng đến hình ảnh và sự quyến rũ của bạn đấy.

quần lót nam siêu sexy

Quần lót nam sexy cần tỉa lông chứ không phải tẩy lông bạn nhé

Ưu điểm của những chiếc quần lót nam sexy đó chính là nó là một phụ kiện tuyệt vời để giúp các chàng khoe vẻ quyến rũ và nam tính của mình. Chính bởi lẽ đó, xu hướng thiết kế của các hãng quần lót nam cao cấp luôn có sự đồng hành của những loại quần đặc biệt này.

Nếu chưa từng một lần sử dụng thì có thể bạn đang quan ngại, ngượng ngùng khi nhìn thấy thiết kế quần lót nam độc đáo này bởi những đường hở táo bạo tuy nhiên nếu một lần thử chắc chắn bạn và bạn tình sẽ bị thuyết phục tuyệt đối bởi khả năng kích thích tuyệt vời của nó và dẫn sẽ xem các thiết kế này là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ lót nam của mình.

Một trong những vấn đề quan trọng khiến các chàng đau đầu nhất khi diện quần lót nam lưới hoặc quần lót nam siêu gợi cảm đó chính là những sợi “vi ô lông” đáng ghét. Thông thường, do cơ địa, các sợi lông của phái mạnh luôn cứng và rậm hơn phái nữ, chính bởi vậy nếu lười vệ sinh, dọn dẹp đây chính là nguy cơ khiến bạn mắc các bệnh phụ khoa, chịu cảm giác ngứa ngáy, đau đớn và những loại mùi khó chịu, vô hình chung ảnh hưởng đến hình ảnh và sự quyến rũ của bạn đấy.

quần sip hở cu

Theo các chuyên gia thì việc vệ sinh vùng kín nên được tiến hành bằng cách tỉa gọn, tỉa thưa lông vùng kín để vừa giúp phát huy tối đa vẻ đẹp của quần sịp nam vừa giúp bảo vệ vùng da cậu nhỏ, sức khỏe sinh sản mà vẫn đảm bảo tính tự nhiên nhất.

 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 cách tỉa lông cu hiệu quả nhất dành cho phái mạnh nhé!

Đã mê quần lót nam sexy phải biết 4 cách tẩy lông hữu hiệu này

Triệt lông tại các thẩm mỹ viện

Biện pháp này được xem tối ưu nhưng chi phí hơi cao và có thể kiến nam giới hơi ngại bởi thông thường nhân viên tiến hành thường là nữ. Ưu điểm của phương pháp này là có thể tỉa theo mong muốn, các sợi lông mỏng và thưa hơn mà không bị mọc lại sau vài năm.

Nếu sử dụng quần lót nam hở cu hoặc quần lót nam trong suốt thì biện pháp tỉa lông này được xem là hiệu quả.

Kem tẩy lông đặc trị cho vùng kín

Trên thị trường có khá nhiều loại kem tẩy lông nhưng không phải loại nào cũng có thể dành cho vùng kín để đảm bảo an toàn, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm tẩy lông chuyên dụng này tại các shop bán mỹ phẩm hoặc trên internet.

Ưu điểm khi tẩy lông bằng kem này đó là nhanh chóng, tiện dụng và hiệu quả tuy nhiên lông sau đó mọc sẽ khá cứng và vì thế khiến bạn ngứa. Với biên pháp này bạn chỉ nên vệ sinh vùng lông chờm lên trên vùng và cạp quần undervear nam và thực hiện tỉa các sợi mọc ngược, mọc dựng đứng là được nhé!

Waxing

Biên pháp này giúp tỉa thưa lông hiêu quả nhưng hơi đau đớn, tuy nhiên nếu thực hiện vài lần bạn sẽ quen ngay. Nếu quyết định lựa chọn biện pháp tẩy lông vùng kín nam này bạn nên tiến hành 1 tháng – 2 tháng/ lần.

Trước khi tiến hành wax hãy bôi kem dưỡng ẩm và dán miếng wax, miết mạnh tay,xoa kỹ đợi 2 phút mới tiết hành lột và khi lột phải lột ngược chiều lông mọc bạn nhé, sau đó tiếp tục thoa dưỡng ẩm để giảm đau nhé. Có thể bạn sẽ sợ sau lần đầu thực hiện nhưng hiệu quả nó mang lại thật tuyệt vời đúng không nào?

Dùng kéo

Có vẻ đây là biện pháp khá phổ biến của phái đông mày râu đúng không ạ, bởi đơn giản nó tiện và cũng khá hiệu quả. Với phương tiện này thì bạn chỉ lưu ý là nên chọn kéo sắc và nhỏ nhắn để đảm bảo lỡ tay không cắt luôn cả cậu nhỏ đi thôi. Nên tỉa những sợi lông quá dài và mọc ở vị trí khác biệt với hình dáng ngược đời là được.

Vậy là okie rồi, những chiếc quần lót nam hàng độc siêu quyến rũ đang đợi bạn tỏa sáng đấy!

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook