Điện thoại: 0977.943.000

Những chân sút khiến chị em dừng hình vì quảng cáo quần lót

 

Được biết qua tài năng đá bóng đỉnh cao và chính bởi quá trình tập luyện bền bỉ đó đã mang đến các chàng trai này một thân hình quyến rũ tuyệt vời. Sức hot bởi tài năng đá bóng cùng sự ưu ái có được thân hình quyến rũ, khiến họ là những cái tên được các hãng đồ lót săn đón. Với những short hình đẹp riêng biệt của quần lót nam, chị em phụ nữ luôn “ mắt chữ O, mồn chữ A” bởi không thể cưỡng lại vẻ đẹp hoàn hảo quyến rũ tuyệt vời đó.

David Beckham

Bạn có biết, David Beckham được đánh giá là “người mẫu nội y của thế kỷ” không? Nếu vẫn chưa hiểu lắm về nhận định này? Bạn có thể xem những bức ảnh dưới đây để xem nhận định đó có đúng không nhé!

quần lót nam david beckam

David Beckham là một biểu tượng của ngành đồ lót nam sexy

Tất nhiên, mỗi người sẽ có một quan điểm về cái đẹp khác nhau nhưng dù bạn là nam hay nữ, theo phong cách nào đi nữa cũng đều nhận thấy bức hình đó vô cùng đắt giá đúng không nào?

Vốn nổi tiếng là một siêu sao bóng đá nhưng lại có gương mặt điển trai, thân hình lý tưởng và khả năng cụp hình cực hoàn hảo – tất cả đã tạo nên một thương hiệu David Beckham trong quảng cáo đồ lót.

Hai thương hiệu được David Beckham nhận lời mời đó là quần lót nam CK và Emporio Armani. Vẻ đẹp riêng biệt của David Beckham khi quảng cáo đồ lót nam đó  không chỉ là sự quyến rũ, thân hình vạm vỡ mà đó còn là phong thái bí hiểm, trầm lặng, khiêu gợi mà đầy lạnh lùng, kiêu sa khiến chị em càng ngắm nhìn lại càng bị cuốn hút.

 

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo hợp tác với thương hiệu đồ lót nam cao cấp mang tên Emporio Armani. Với tuổi đời trẻ hơn đàn anh Beckham, Cristiano Ronaldo đã tạo dựng một hình ảnh người đàn ông quyến rũ với nét đẹp của tuổi trẻ, sự mạnh mẽ tuôn trào và sự mời gọi phái nữ cuốn hút đến tuyệt vời. Có thể nói, mọi chị em nếu đã ngắm đều si mê chàng và không khỏi chú ý vào những chiếc quần xì nam.

quần lót ronaldo

Cristiano Ronaldo đã phát triển một thương hiệu đồ lót nam cho riềng mình

Đặc biệt hơn, không chỉ là những dự án hợp tác quảng cáo đồ lót kiếm lời, khoe vẻ đẹp trai và quảng bá tên tuổi, Cristiano Ronaldo còn có thương hiệu quần lót nam mang tên mình. Bạn biết gì về thương hiệu này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi cập nhật ở bài viết cùng chuyên mục nhé!

Oscar

Chàng tiền vệ mang tên Oscar với những tấm hình chụp quảng cáo cho thương hiệu quần lót nam Calvin Klein. Vẻ đẹp của Oscar chính là sự trẻ trung, mới lạ, giản dị và tự nhiên đến không ngờ. Với sản phẩm chiếc quần lót nam mặc trên người, chàng đã mang đến cảm nhận về sự gần gũi, chân thành vì thế các cô gái dường như rất thích và yêu mến đặc biệt hình tượng này.

Oscar trong chiếc quần lót CK

Hãy cùng đón đợi  một vài hình ảnh đặc biệt khác của các sao nam nổi tiếng thế giới khác để xem, ở những cầu thủ đá bóng khác nhau thì hình ảnh họ mang đến là những hình ảnh đẹp và cảm nhận như thế nào về chiếc quần lót nam mà họ quảng cáo bạn nhé! Sẽ có rất nhiều hấp dẫn và bất ngờ đấy!

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook