Điện thoại: 0977.943.000

Tại Thành phố Hồ Chí Minh nên mua quần bơi nam ở đâu

Quần bơi nam hiện đang là thị trường sôi động được đông đảo cánh mày râu yêu thích và lựa chọn. Trong năm 2016 này những mẫu quần bơi nam đẹp lại lên ngôi với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phong cách khác nhau. Chính vì vậy sẻ giúp các bạn nam dễ dàng đổi mới gu thời trang đi biển của mình để tự tin xuất hiện cùng bạn bè, gia đình hay khoác tay một nữa của mình đi dạo ven bờ biển thơ mộng.

Địa chỉ mua quần bơi nam uy tín, chất lượng

Quần bơi  hiện nay được bày bán rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng mua được chúng tại các chợ, các cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên để mua được một chiếc quần bơi nam chất lượng, nhưng giá cả phải chăng thì không phải là điều dễ dàng. Nhất là khi nhiều người buôn bán vì lợi nhuận mà sẵn sàng bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cho khách hàng. Vì thế tìm kiếm và lựa chọn một cơ sở, địa chỉ uy tín để mua quần bơi nam là vấn đề quan tâm của rất nhiều người.

Đến với PIONA bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng của quần bơi nam, quần lót nam. PIONA là thương hiệu chuyên nhập khẩu các mặt hàng đồ lót nam cao. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng nhé.

Thêm vào đó PIONA có đội ngũ chuyên kiểm tra về chất lượng, mẫu mã nên đảm bảo các sản phẩm được bán trên thị trường đều chất lượng đến từng chi tiết, từng đường may nhỏ nhất.

Khách hàng của PIONA sẽ nhận được những gì?

Khi mua hàng tại quần xì nam PIONA bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn mà không phải địa chỉ nào cũng có được.

-Cách thức mua hàng đơn giản, dễ dàng: các bạn có thể đặt hàng tại website, đặt hàng qua fanpage hay trực tiếp đến showroom và gọi qua hotline của chúng tôi

-Nếu bạn mua hàng qua hình thức online thì bạn chỉ phải trả tiền khi sản phẩm đã đến tay bạn.

-Miễn phí giao hàng trên toàn quốc với đơn giá từ trên 250.000 đồng.

-Luôn đảm bảo tiến độ giao hàng nhanh nhất với phương châm tận tình, chu đáo nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng.

Như vậy dù bạn ở bất cứ nơi đâu vẫn có thể sở hữu được cho mình chiếc quần bơi đẹp, để có thể chuẩn bị tốt cho chuyến du lịch của mình mà không phải lo lắng điều gì. Quần bơi nam Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội đều phủ sóng thương hiệu của PIONA. Chỉ cần đến với chúng tôi mọi thắc mắc, băn khoăn của bạn đều được giải đáp. Và cố gắng vận chuyển nhanh nhất đến tay bạn những sản phẩm chất lượng, uy tín  nhất hiện nay.

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook