Điện thoại: 0977.943.000

Tôi đã thuyết phục bạn trai mặc quần sịp nam như thế nào?

Vừa qua đọc trên các báo mạng và diễn đàn tui mới nhận thấy, hóa ra cũng có nhiều chị em có nỗi khổ giống tôi, đó là nỗi khổ của người có bạn trai không chịu mặc quần sịp nam. Tôi biết lúc này bạn đang nghĩ về người đàn ông không mấy hấp dẫn, thậm chí còn nhếch nhác và bôi bác đúng không ạ? ấy vậy mà bạn trai tôi thì ngược hẳn với suy nghĩ đó của bạn đấy.

Cũng chính bởi vậy mà tôi đến với chàng và càng ngạc nhiên hơn vạn lần khi không thể ngờ trong trong người nam tính, mạnh mẽ và đầy quyến rũ của bên ngoài đó lại là một bên trong “ thông tuông và thoáng đãng”. Tôi đã thực sự sốc sau đêm đầu tiên chúng tôi bên nhau. Sốc bởi sự nồng nàn và mê đắm hoàn toàn như tôi nghĩ, nhưng nguyên nhân thất bại đó lại không phải do chàng mà lại từ chính chiếc quần xì nam. Chính vì sốc, vì thất vọng bởi chàng không làm một việc mà hàng triệu người đàn ông trên thế giới vẫn làm hàng ngày nên tôi đã không còn cảm hứng để chuyện yêu diễn ra nồng nàn. Có thể khẳng định, đêm đầu tiên bên nhau của chúng tôi thất bại  hoàn toàn. Nhân đây tôi cũng muốn nhắn nhủ luôn với các chàng nếu còn chưa mặc quần lot nam hãy suy nghĩ lại để có quyết định phù hợp, việc mặc quần sịp là của các anh nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp đến người bạn tình là chúng tôi đấy ạ.

quan sip nam

Thuyết phục chồng mặc quần lót cũng không quá khó

Mặc dù thất vọng ngập lòng nhưng tôi cũng không thể chỉ vì cái lý do “củ chuối” đó mà chia tay bạn trai của mình, và hơn nữa, tôi còn yêu anh ấy rất thật lòng. Vậy nên lý trí nhắc nhở tôi rằng, thay vì thất vọng mình phải tìm cách để anh ấy làm quen với đồ underwear nam. Hành trình của tôi bắt đầu.

Khá nhiều chị em sẽ nghĩ tôi sẽ ngay lập tức mua cho bạn trai một đôi quần lót nam và bảo anh ấy mặc đúng không nào? Tôi thì không làm vậy, tôi đã chọn lúc 2 chúng tôi gần nhau nhất, cảm thấy thoải mái nhất đó là khi tôi được nằm trong vòng tay anh mỗi sáng, tôi nhẹ nhàng hỏi anh lý do tại sao anh không mặc quần sịp thì được biết chàng cũng đã từng thử mặc nhưng vì chưa có kinh nghiệm nên đã chọn phải loại quần lót nam nhái, kém chất lượng nên khó chịu và từ bỏ ý định mặc lại quần sịp từ đó. Chàng cũng quay sang hỏi mình, em có thấy anh buồn cười không? Mình nhìn chàng rất chân thành rằng mình không buồn cười nhưng lo cho chàng bởi theo như mình tìm hiểu thì đàn ông không mặc đồ lót nam không những mất vệ sinh mà còn ảnh hưởng đến chuyện con cái sau này và mình không muốn điều đó xảy đến với chàng. Vậy là chàng tự hiểu và mình đã mua tặng chàng 2 chiếc quần lót nam CK chính hiệu. Tất nhiên chàng hợp tác ngay và cảm thấy hài lòng bởi cảm giác dễ chịu và thoải mái khắc hẳn so với lần thử nghiệm trước đây. Tất nhiên mình đã thành công và hài lòng.

quan lot nam cao cap

Mình viết bài này không phải để nói xấu hay cười cợt bạn trai của mình mà chỉ muốn chia sẻ với các chị, các bạn có bạn trai/ chồng chưa mặc quần lót nam hãy động viên người mình yêu thương chân thành và lựa chọn sản phẩm phù hợp với các anh sẽ đón nhận được kết quả bất ngờ. Các bạn hãy tin mình nhé!

 

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook