Điện thoại: 0977.943.000

Bạn biết gì về đồ lót nam của Cristiano Ronaldo?

Sau Davis Beckham là Cristiano Ronaldo cho ra đời thương hiệu đồ lót nam mang tên mình. Được chính thức trình làng 1/11/ 2013 đến nay thương hiệu này đã tồn tại 3 năm trên thị trường và trở thành một thương hiệu đồ lót cho phái mạnh. Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu thời trang này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để xem sản phẩm mang thương hiệu này có thể lọt vào tầm ngắm của  bạn trong sịp mua quần lót nam cao cấp sắp tới không nhé!

 

Tâm huyết của Cristiano Ronaldo về đồ lót nam mang tên mình

“Thời trang và thiết kế là hai niềm đam mê khác của tôi và tôi đã từng ấp ủ một thương hiệu riêng từ rất lâu rồi. Làm việc cùng Richard Chai đã cho tôi những ý tưởng tuyệt vời và tôi hứng thú hơn trong từng giai đoạn công việc từ lựa chọn màu sắc, mẫu thiết kế đến tự thử đồ trên người xem đã phù hợp với phong cách của mình chưa.” Cristiano Ronaldo phát biểu. “Tôi rất tự hào khi bộ sưu tập được ra mắt trên toàn thế giới hôm nay.”

 

Những điều tuyệt vời của quần lót nam mang thương hiệu CR7

- Thương hiệu được đầu tư quảng cáo khủng

Không chỉ đơn thuần là tổng chi phí cho việc quảng cáo, PR thương hiệu trước ra mắt, yếu tố ấn tượng cho chương trình quảng cáo của thương hiệu quần sịp nam này chính là đại diện thương hiệu cực kỳ ấn tượng. Xin không được nói thêm về mức độ nổi tiếng của chân sút này trong làng thể thao thế giới, đặc biệt là trong mắt chị em phụ nữ bởi bất cứ lời nào cũng là thừa chỉ thấy rằng quyết định đầu tư của Cristiano Ronaldo là cực kỳ khôn ngoan mà thôi.

- Thời gian đầu, tất cả các sản phẩm đều do tự tay Cristiano Ronaldo thiết kế

Có vẻ như chàng trai huyền thoại này khiến phái nữ càng thêm điên đảo hơn khi mà bật mí tài lẻ về thời gian tuyệt vời đến vậy. Vốn đã nổi tiếng về tài năng bóng đá, vẻ điển trai hiếm có, thân hình đẹp nay lại chính tay thiết kế các sản phẩm quần lót nam cao cấp và thể hiện tinh thần của sản phẩm thì chắc chắn chỉ có một điều tất yếu diễn ra đó là sản phẩm nhanh chóng tiếp cận thị trường và được nhiều phái mạnh yêu thích, sử dụng.

Thông tin gần đây nhất cho thấy một bác sĩ Đức trong quá trình tác nghiệp chữa vết thương cho cầu thủ đã vô tình để lộ cạp chiếc quần lót của mình và nó đã thông báo ông đang sử dụng sản phẩm underwear nam của CR7. Phát hiện này không có gì quá đặc biệt nhưng nó cũng phần nào thể hiện sự nổi tiếng của đồ lót nam CR7.

- Những mẫu quần lót nam mang thông điệp riêng

Những chiếc quần lót nam thương hiệu CR7 mang vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và quyến rũ đến bí hiểm. Kông cần hở hang quá nhiều, không cần những đường may quá cầu kì, rườm rúa nhưng lại có sức “công phá” tuyệt vời với phái đẹp để chỉ cần nhìn thấy thôi chị em đã thấy mình bị đứng hình vì vẻ quyến rũ của nó.

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook