Điện thoại: 0977.943.000

Mặc quần bơi sai cách và những hậu quả khôn lường

Quần bơi nam đang trở thành xu hướng thời trang phổ biến và giúp cánh mày râu thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình. Tuy nhiên nếu mặc quần bơi sai cách không những gây hại đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến khả năng sin sản sau này.

quan boi nam

Mặc quần bơi quá chật

Thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng quần bơi nam đẹp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc quần bơi vừa vặn, phù hợp, không nên lựa chọn quần bơi quá chật. Bởi nếu diện quần bơi quá chật sẽ gò ép các cơ quan, ảnh hưởng đến lượng lưu thông khí huyết đến “cậu nhỏ”. Vì thế dễ gây hại cho sức khỏe của cậu nhỏ. Ngoài ra mặc quần bơi quá chật còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, đau nhức xương và cơ hông. Khiến vùng kín luôn ẩm ướt – là nguyên nhân gây ra hiện tượng ngứa rát vùng kín hay nấm vùng kín.

Không quan tâm đến tuổi sử dụng

Dù là quần bơi nam cao cấp thì cũng có tuổi sử dụng của nó. Tuy nhiên nhiều quý ông lại khá hờ hững với vấn đề này và thường xuyên sử dụng quần bơi nam quá hạn sử dụng. Điều này không tốt chút nào, vừa gây mất hình ảnh của bạn vừa gây ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ “cậu nhỏ”. Đồng thời quần bơi nam quá hạn sử dụng còn có thể chứa nhiều vi khuẩn gây hại hoặc gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu khi mặc vì khả năng đàn hồi, thấm hút không còn tốt như ban đầu.

Mua quần bơi quá rẻ, xuất xứ không nguồn gốc

Nhiều người vì ham đồ bơi rẻ, không có nguồn gốc rõ ràng mà không hề biết rằng những đồ bơi rẻ đó tồn tại không ít các vấn đề về độ an toàn như: dễ phai màu, khả năng thấm hút không cao, sử dụng các hóa chất độc hại, dễ bị hư hại khi sử dụng...Vì thế không ít người đã bị dị ứng, nhiễm trùng da hay gây hại cho cậu nhỏ.

Lười giặt ủi

Quần bơi nam có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau phụ thuộc và kiểu dáng. Vì thế item này có thể theo chàng đi tắm, mặc ở nhà, đi dạo hay tập luyện thể thao...Tuy nhiên nhiều anh chàng có thói quen tích trữ một lượng quần khá lớn rồi mới đem giặt. Điều này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại tấn công, gây ẩm mốc quần và có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng. Thế nên chúng ta cần giặt sạch và phơi dưới trời nắng ngay khi mặc xong để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Để sở hữu những mẫu quần bơi, quần lót nam chất lượng, giá cả phải chăng và mẫu mã đẹp mắt các bạn hãy đến với PIONA nhé! PIONA chắc chắn sẽ làm hài lòng với mọi yêu cầu của khách hàng.

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook