Điện thoại: 0977.943.000

Giặt quần sịp nam bằng máy giặt chọn bột giặt nào là tốt nhất?

Vâng, giặt quần sịp nam bằng xà phòng giặt quần áo thông thường mà gia đình bạn vẫn hay dùng chứ sao nữa? Đó là điều chắc hẳn bạn đang nghĩ lúc này. Tuy nhiên, bài viết dưới đây lại xin đi khai thác ở một khía cách khác, đó là khi chúng ta tìm hiểu và hướng đến một giải pháp chăm sóc quần sịp nam một cách chu đáo hơn để từ đó đón nhận những điều tuyệt vời nhất từ chiếc quần này mang lại cho mình.

quan lot nam

Tại sao nên quan tâm đến việc giặt quần lót nam bằng bột giặt nào tốt nhất?

Bạn đã khi nào gặp phải các vấn đề với việc giặt quần lót nam bằng máy giặt chưa? Mình thì có ít nhất 1 lần khi mặc quần mới thấy có cặn bột giặt đóng trắng xóa trên chiếc quần đen của mình. Vậy là phải ngậm ngùi đem giặt lại. Sau này mình mới thấy rằng, hóa da ngoài cách giặt thì bột giặt cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi giặt đồ, đặc biệt là quần lót nam.

Nếu như so với các loại trang phục khác, chỉ yêu cầu bột giặt ở khả năng làm sạch thì với đồ lót nam nói chung, ngoài yêu cầu làm sạch, loại bột giặt đó còn cần nhẹ nhàng, lành tính và an toàn cho da,  chính bởi lẽ đó, khâu lựa chọn chất làm sạch ở đây rất quan trọng.

Mình đã nhận thấy, hiện nay trên thị trường có loại nước giặt được bào chế dưới dạng gel hòa nhanh trong nước vừa chống lại hiện tượng bám cặn trên vải quần áo vừa có khả năng giặt sạch khá tốt.

Ngoài ra, khi chọn bột giặt để giặt đồ lót bạn cũng nên chú ý không nên chọn loại có hương thơm quá mạnh, không nên chọn loại có độ tẩy sạch quá cao đều không tốt cho chất vải là cotton sẽ làm vải nhanh phai màu, nhanh mục, bục và không tốt trong quá trình mặc.

Với những loại quần lửng nam có chất vải bằng lụa hoặc bằng gấm thì lựa chọn dầu gội để giặt được xem là giải pháp tối ưu để vừa bảo vệ vải, màu và độ mềm mại đặc trưng.

Ngoài bột giặt thì quần lót nam còn cần những yếu tố nào khác?

Nhiều người vì quá bận rộn với nhịp làm việc hoặc sinh hoạt trong gia đình không có thời gian phơi quần áo vì vậy sử dụng các loại máy giặt có chức năng sấy khô quần áo. Tuy máy móc ngày càng thông minh nhưng chắc chắn không thể thay thế những điều tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ban tặng, chính vì thế, bên cạnh việc lựa chọn bột giặt đúng, bạn cần phải luôn nhắc nhở mình, phơi quần lót nam dưới ánh nắng mặt trời là cách sấy khô quần áo tốt nhất, hoàn hảo nhất cho cả đồ mà bạn mặc và sức khỏe của chính bạn.  Ánh nắng mặt trời với nguồn nhiệt lượng cao, tia cực tím có khả năng tiêu diệt vi khuẩn tại phần đũng quần lót và vì thế gián tiếp bảo vệ sức khỏe của bạn.

 

Hy vọng một vài kinh nghiệm nhỏ nhoi của mình đã giúp bạn có cách giặt quần underwear  nam một cách hiệu quả và an toàn nhất. Có thể bạn nghĩ mình khá cầu kỳ, tuy nhiên, nếu thực hiện bạn sẽ thấy, đôi khi sự cầu kỳ ấy lại giúp bạn cảm thấy an tâm và tiết kiệm ( cả thời gian, công sức và tài chính ) nữa đấy.

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook