Điện thoại: 0977.943.000

Nếu bị bệnh nam khoa thì chọn quần sịp nam thế nào?

Với một chàng trai bình thường việc chọn quần sịp nam chưa khi nào đơn giản như bạn vẫn nghĩ, ấy vậy mà nếu như bạn đang mắc bệnh nam khoa thì lại càng cần phải lưu ý để chọn được một chiếc quần vừa đảm bảo sức khỏe lại vẫn giúp duy trì chức năng, vai trò của chiếc quần lót nam. Hãy cùng xem những lưu ý khi chọn quần lót nam cho chàng mắc bệnh nam khoa nhé!

quần lót nam cotton

 

Những yếu tố bắt buộc khi chọn quần sịp nam cho người mắc bệnh nam khoa

Chất liệu cotton

Những chiếc quần lót nam cotton là chất liệu lý tưởng nhất cho mọi vùng da và bộ phận cơ thể, cho mọi trang phục. Nếu chọn chất liệu này bạn sẽ tạo cho “cậu nhỏ” một không gian thoáng mát và khô ráo, tránh tuyệt đối hiện tượng nóng, ẩm và ngột ngạt – vốn được xem là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và sinh sôi.

Một đặc tính khác của chất vải cotton đó là khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, như bạn vẫn thấy, vùng quần sịp là một trong những không gian kín nhất, thêm nữa cậu nhỏ bị mắc bệnh nam khoa không chỉ có mồ hôi mà còn có các chất tinh dịch, dịch viêm, nếu không được thấm khô nhanh chóng sẽ làm tình trạng viêm trở nên nghiêm trọng hơn nhiều.

Một chất vải khác có đặc tính tương đối giống cotton là lanh, tuy nhiên việc chọn loại quần lót nam này thường kém bền, nhanh mục mủn nên hiệu quả kinh tế không cao, vì thế giải pháp từ chiếc quần lót nam cotton vẫn được xem là tối ưu hơn cả.

Màu sắc sáng màu

Việc chọn những chiếc quần sáng màu: trắng, vàng hoặc các tone màu nhạt giúp bạn quan sát dịch viêm một cách tốt hơn. Tất nhiên những chiếc quần lót nam đẹp màu trắng được xem là lựa chọn thông minh nhất để giúp bạn vừa nam tính, vừa giúp quan sát những biến đổi về dịch viêm của cậu nhỏ để có phương hướng tái khám đúng đồng thời cũng là động lực giúp bạn vệ sinh quần lót chú tâm hơn.

Nguyên tắc thoải mái và dễ chịu

Hầu hết những chiếc quần lót nam hàng hiệu tuy mang lại cảm giác ôm sát,  vừa khít nhưng vẫn có cảm giác thoải mái và dễ chịu, không bị rộng. Nếu như bạn không có đủ chi phí để chọn  quần lót nam hàng hiệu có thể chọn mua các loại quần lót giá bình dân nhưng hãy nhớ đó là chiếc quần lót vừa size mang lại cảm giác dễ chịu.

Làm sao chọn được chiếc quần sịp nam như vậy?

Chọn được một chiếc quần sịp nam vừa với số đo cơ thể là đơn giản nhưng để phù hợp với bạn thì không phải dễ. Muốn chọn mua được đồ lót nam phù hợp với mình, ngoài việc nhìn, ngắm bạn còn cần có sự tư vấn từ nhân viên bán hàng để có được sự biểu biết sâu sắc nhất về sản phẩm.

Ngay nay việc bán hàng đồ lót nam Hà Nội hay TP HCM đang phát triển hình thức bán hàng online, vì thế nếu có nhu cầu tư vấn bạn có thể được tư vấn trực tiếp qua web hay fange rất riêng tư, kín đáo mà không ngại ngần như khi đi mua hàng trực tiếp. Đây được xem là giải pháp khá hay cho những chàng có tính ngượng khi mua hàng đồ lót.

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook