Điện thoại: 0977.943.000

Cách giặt đồ lót nam bằng máy giặt sạch mà vẫn bền đẹp

Trước nay chúng ta vẫn nghĩ rằng, đồ lót nam chỉ có thể giặt bằng tay mới đảm bảo hiệu quả làm sạch cũng như độ bền đẹp, tuy nhiên, sự thật thì khác, nếu bạn giặt đúng cách thì rất có thể việc giặt đồ bằng máy giặt có thể đảm bảo đầy đủ các tiêu chí đó một cách tuyệt vời đấy.

Giặt quần sịp bằng máy giặt như thế nào

Cách giặt đồ lót nam bằng máy giặt tối ưu

Bước 1: Chuẩn bị đồ lót nam để giặt, nên phân loại những loại đồ lót có màu tối để giặt 1 đợt và những chiếc quần lót nam có màu sáng để giặt cùng 1 đợt.

Bước 2: Cho quần lót nam vào túi giặt. Việc cho quần vào túi giặt sẽ giúp quần lót nam được bảo vệ tốt hơn, không bị các vật nhọn tấn công làm rách, thủng quần nếu chẳng may trong lồng giặt có vật nhọn hoặc các lông bám từ các  loại khăn tắm có thể bám vào quần khiến bạn có cảm giác khó chịu khi mặc.

Bước 3: Chọn nước giặt phù hợp và tiến hành giặt như thông thường.

Tại sao bạn nên chọn nước giặt chứ không phải bột giặt? Vâng nước giặt được bào chế dưới dạng gel sẽ tan trong nước tốt hơn nên sẽ không có hiện tượng cặn xà phòng bám trên quần sịp nam vừa an toàn cho sức khỏe vừa đảm bảo quần được giặt sạch nhất.

Bước 4: Lấy quần xì nam ra phơi dưới nắng mặt trời.

Bước 5: Lấy quần sịp nam gấp gọn và để trong tủ hoặc bảo quản trong nilon để tránh ẩm mốc, nấm từ tủ quần áo xâm nhập vào quần.

Một vài lưu ý để giặt đồ lót nam bằng máy giặt hiệu quả

Vào những ngày nắng, việc giặt quần lót nam có thể không cần phải tiến hành bằng giặt nước có nhiệt độ cao bởi với một số loại vải, việc giặt ở nhiệt độ cao có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của vải.

Sau quá trình giặt kết thúc, việc phơi quần lót nam cần được tiến hành ngay bởi khi để quần trong môi trường có độ ẩm và nhiệt dễ làm vi khuẩn sinh sôi, nảy nở và bởi vậy không tốt cho sức khỏe sinh sản nói chung với phái mạnh.

Nếu những ngày mưa, việc phơi quần lót không đạt độ khô nhất định và quần không có mùi thơm tho bạn có thể sử dụng bàn là khô để thay thế công năng của ánh nắng mặt trời nhé, đây sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn ngày trời nồm hoặc mưa phùn, ẩm ướt đấy.

Nhiều người thường có thói quen dùng nước xả với cả đồ lót, tuy nhiên thói quen này cần được thay đổi để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Nước xả dù được quảng cáo là nước hoa thiên nhiên nhưng thực chất đề là các hương liệu hóa học, chính bởi vậy, khi được ngâm xả ( mà không xả lại với nước sạch ) sẽ bám lại trên lớp vải và tiếp xúc với da – nhất là vùng nhạy cảm là bộ phận sinh dục thì hoàn toàn không tốt, bởi vậy nếu không thể bỏ thói quen dùng nước xả bạn có thể xả lại quần áo bằng một lần nước sạch nữa trước khi đem phơi .

 

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi thử nghiệm cách giặt quần lót nam tuyệt vời này!

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook