Điện thoại: 0977.943.000

Bao lâu nên thay mới quần lót một lần

Bạn đã mặc chiếc quần lót của mình từ bao giờ. Đã bao giờ bạn để ý rằng chiếc quần của mình mua khi nào và thời gian bao lâu chưa ? vậy sau bao lâu bạn cần thay quần lót một lần ?

bao lâu thì thay quần lót 1 lần

Nhiều bạn vẫn còn tiếc những chiếc quần lót đã hết hạn của mình.

 

Hạn sử dụng chuẩn để  cho quần sịp được “nghỉ hưu”

Hạn sử dụng của một chiếc quần lót nam cũng tùy thuộc vào từng người : Có những người học không để ý cứ thích mắt là mua, có những người thường một tháng là mua 1,2 cái rồi vứt vạ vứt vật rồi lại đánh mất, Nhưng lại cũng có những người không để ý mà dùng một chiêc quần lót đến hàng vài năm.

Theo khảo sát cho thấy nam giới thường sử dụng chiếc quần sịp của mình nên đến vài năm . Điều này hoàn toàn không tốt chút nào cho cậu nhỏ.Tùy vào chất lượng của quần sịp mà cũng có hạn sử dụng khác nhau. Nhưng theo ý kiến của các chuyên gia thì hạn sử dụng của một chiếc quần lót không nên vượt quá  6 tháng . Với quần lót là thứ mặc thường xuyên tiếp xúc với vùng da nhạy cảm nên dù có chưa hỏng cũng nên không được quá 1 năm

 

bao lâu nên thay quần sịp

Để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe chỉ nên sử dụng chiếc quần lót trong thời hạn 6 tháng

 Khi giặt quần sịp nên vò trước bằng xà phòng rồi mới cho vào máy giăt để đảm bảo chiếc quần lót hoàn toàn sạch sẽ . Không nên để dồn một đống với giặt vì quần lót có nhiều vi khuẩn để ủ lâu nó sẽ sinh sôi và không tốt chút nào . Các đấng mày râu nên khi tắm xong nên giặt ngay để đảm bảo vệ sinh nhé

Một điều đáng chú ý là khi mua quần sịp  quá rẻ tiền là đã  có trường hợp bị dị ứng tương tự như triệu chứng bệnh eczema, theo điều tra thì  nguyên nhân chính do dây chun làm từ cao su rẻ tiền trong quần lót làm cơ thể tiết nhiều mổ hôi dẫn đến việc dị ứng da . Ngoài ra  cũng có thể bị dị ứng bởi các hợp chất PPD sử dụng như thuốc nhuộm vải kém chất lượng. 

Hy vọng các anh em  thay thế chiếc quần sịp của mình một cách hơp lý. Các bạn nên tham khảo cách mặc quần lót đúng cách để sử dụng sao cho tốt nhất chiếc quần lót của mình. 

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook