Điện thoại: 0977.943.000

Điểm danh những đồ đi biển cho nam không thể thiếu

Trong những năm gần đây, đồ đi biển cho nam ngày càng được quan tâm hơn với những món đồ thời trang, phong cách và không kém phần sành điệu. Hôm nay đồ lót nam đẹp PIONA sẽ giới thiệu cho các bạn một số món đồ đi biển không thể thiếu trong năm 2016 này dành cho cánh mày râu.

quần đi biển nam

Quần đi biển nam

Quần đi biển nam vốn là trang phục dễ dàng phối đồ để tạo nên các set đồ đi biển cực ngầu, cực chất cho cánh mày râu. Bạn có thể phối item này với áo phông, áo thun ba lỗ, áo sơ mi hay áo khoác ba lỗ…Thậm chí với những chiếc quần nam đi biển có gam màu trung tính như xanh navy, bạn có thể biến tấu với áo vest hoặc blazer để tha hồ thỏa sức tham dự các cuộc vui chơi hay những bữa tiệc đêm trong những ngày hè đầy oi bức.

quần tắm biển nam

Quần bơi nam

Chắc chắn món đồ thời trang không thể thiếu cho cánh mày râu trong những chuyến đi biển chính là những chiếc quần bơi nam. Thời trang quần bơi nam đang được đề cập đến đầy sôi động và nổi bật. Vì vậy chắc chắn item này sẽ giúp các chàng thỏa sức biến tấu với những mẫu quần đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu. Bạn có thể lựa chọn quần bơi tam giác, quần bơi boxer, quần bơi lửng…Tùy theo sở thích, vóc dáng mà các chàng hãy lựa chọn item này sao cho thật vừa vặn và phù hợp nhé.

quần bơi nam

Balo, túi xách

Một trong những món đồ đi biển nam chính là balo, túi xách. Với những item này các bạn sẽ thật dễ dàng để mang theo các vật dụng cá nhân hay những trang thiết bị cần thiết như điện thoại, quần áo, giày dép, thức ăn, vật dụng y tế,…Tùy theo mục đích chính của mỗi chuyến đi biển mà các bạn sử dụng kích thước balo, túi xách sao cho phù hợp.

Quần lót nam

Nhiều người cho rằng quần lót nam mặc ở bên trong nên không hề quan trọng. Tuy nhiên item này chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự tự tin và thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động bơi lội hay thể dục thể thao. Vì thế đừng quên mang theo món đồ này trong những chuyến đi biển nhé. Tuy nhiên chúng ta cũng cần lựa chọn những mẫu quần lót nam có khả năng thấm hút tốt, co dãn nhiều để mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi mặc, giúp bảo vệ sức khỏe “cậu bé” một cách tốt nhất.

Để sở hữu cho mình những món đồ đi biển đẹp, chất lượng và đa dạng mẫu mã, các bạn hãy đến ngay với PIONA để nhận được nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook