Điện thoại: 0977.943.000

Điểm danh sao nam quảng cáo quần lót nam CK quyến rũ nhất

 Có lẽ quần lót nam Calvin Klein là một trong nhưng thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng tập hợp nhiều sao nam nổi tiếng sản phẩm của mình nhất. Lý giải cho điều này đó là bởi khả năng tài chính, ngân sách dồi dào của thương hiệu nhưng chắc chắn đó còn là đẳng cấp tuyệt vời của thương hiệu đồ lót nam cao cấp này.

quan lot nam ck

Sao nam quảng cáo quần lót nam CK

Hãy cùng chúng tôi điểm danh các siêu sao đầu quân quảng cáo và làm đại diện thương hiệu cho nhãn hàng này.

- Mark Wahlberg

- Freddie Ljungberg

- Jamie Dornan và Eva Mendes trong bộ sưu tập của Calvin Klein năm 2009

- Kellan Lutz trong bộ sưu tập năm 2010

- Tay vợt người Tây Ban Nha Fernando Verdasco trong bộ sưu tập năm 2010

- Justin Bieber và người mẫu Hà Lan Lara Stone trong bộ sưu tập xuân 2015

- Cầu thủ bóng đá người Nhật Bản Hidetoshi Nakata

- Ngôi sao điện ảnh Mehcad Brooks

quần lót nam calvin klein

...nhưng sao nam quảng cáo quần lót nam nào quyến rũ nhất?

Có thể mỗi người sẽ có một quan điểm nhìn nhận về vẻ đẹp khác nhau, nhưng tổng kết về sao nam mặc quần lót nam Calvin Klein được tổng kết và dựa trên ý kiến đánh giá của phần đông phái nữ. Có thể bạn sẽ bất ngờ về đối tượng khảo sát này bởi vì đồ lót nam quảng cáo là để cho khách hàng nam mua, có như vậy thương hiệu này mới có thể bán hàng và tăng doanh thu. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn không phải như vậy. Trong mỗi chiến dịch quảng cáo đồ lót nam, các nhà sản xuất quần lót nam cao cấp luôn hướng đến đối tượng phái đẹp và đặc biệt quan tâm đến tâm lý, sở thích của họ để đưa vào thiết kế quần lót nam. Mục đích này đã cho chúng ta ngỡ ngàng nhận ra thực tế thì rất nhiều chị em phụ nữ thường xuyên mua đồ lót cho chồng và họ mới là đối tượng quyết định bạn đời của mình mặc quần sịp nam nào, thương hiệu gì? Ngoài ra, với người đàn ông galang, việc mặc đồ lót nam cũng cần được lựa chọn trên sở thích của bạn gái. Bởi thế, bạn đừng ngần ngại cập nhật những chiếc quần lót nam đẹp dưới đây để bổ sung vào tủ đồ của mình , chắc chắn bạn sẽ có những cuộc yêu nồng cháy.

Nhân vật hấp dẫn nhất chính là: Kellan Lutz trong bộ sưu tập năm 2010 bởi chàng trai này đã mang đến cho chiếc quần sịp không chỉ là vẻ quyến rũ thông thường mà còn là nét nam tính, ấm áp, sự khao khát cuồng si của phái mạnh. Có thể sự thành công đó một phần nhờ cơ thể cơ bắp cuồn cuộn, với đường cong hoàn hảo của chàng nhưng không thể phủ nhận những chiếc quần lót nam độc lạ đã góp phần khiêu khích không nhỏ chị em.

Tiếp theo đó phải kể đến Freddie Ljungberg và Fernando Verdasco và chàng trai người châu Á với nét duyên ngầm khó cưỡng Hidetoshi Nakata.

Nếu bạn đang nghĩ, bạn là một chàng trai bình thường, bụng không 6 múi, cơ thể không hoàn hảo như các ngôi sao nam kia thì việc đầu tư quần lót nam hàng hiệu có hiệu quả thì hãy dừng ngay suy nghĩ đó lại và đặt hàng ngay tại Piona đi nhé, khi trải nghiệm vẻ nam tính và đẳng cấp tuyệt vời và cảm giác thoải mái, chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời thuyết phục nhất.

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook