Điện thoại: 0977.943.000

PIONA - Quần bơi nam giá rẻ, chất lượng

Quần bơi nam là một trong những item không thể thiếu vào mùa hè đầy sôi động. Mỗi năm các mẫu quần bơi đều được thay đổi, biến tấu, cách tân sao cho phù hợp với xu thế thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng. Tuy nhiên nỗi băn khoăn của mọi người chính là mua quần bơi nam giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng và mẫu mã.

quần bơi nam đẹp

Thị trường hiện nay quần bơi nam được bày bán rộng khắp với các chiêu trò quảng cáo rầm rộ khiến cánh mày râu không biết mua hàng ở đâu mới đảm bảo chất lượng. Bởi nếu không biết cách mua bạn sẽ dễ bị “hớ” khi mua hàng khi mua hàng chất lượng kém nhưng mức giá lại cao. Còn nếu ham hàng “siêu rẻ” thì rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái dễ gây hại cho sức khỏe khi mặc. Vì vậy cách tốt nhất là các bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua hàng vừa đảm bảo chất lượng vừa dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp. Đến với PIONA bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều bộ sưu tập quần lót nam, quần shorts nam… độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn và lực chọn bộ sưu tập quần bơi đa dạng và phong phú với các sản phẩm tiêu biểu dưới đây.

Quần bơi tam giác

Đây là mẫu quần bơi được cánh mày râu ưa chuộng bởi không kén người mặc, thiết kế ôm sát vòng ba tạo sự an toàn, chắc chắn cho người mặc. Các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình kiểu quần, màu sắc ưng ý để tự tin tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước.

quần bơi nam tam giác

Quần bơi nam boxer

Có lẽ chúng ta không còn xa lạ gì với mẫu quần bơi nam đẹp này. Thiết kế quần với dạng chun thắt dây cùng chất liệu co dãn thấm hút tốt. Chính vì vậy mang đến sự thoải mái cho người mặc và giúp các bạn dễ dàng tham gia các hoạt động dưới nước hay nằm nghỉ ngơi khi tắm xong đều rất lý tưởng và tuyệt vời.

quần bơi nam đùi

Quần short đi biển nam

Quần short đi biển nam là kiểu quần mà các vận động viên lướt ván chuyên nghiệp sử dụng thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang. Với item này các bạn có thể diện đi tắm, đi dạo trên biển, đi chơi hay tham gia các hoạt động thể thao. Chất liệu coton 100%  thấm hút tốt, nhanh khô và có độ bền lâu với thời gian sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn nam.

Đến với PIONA các bạn sẽ được khám phá và lựa chọn nhiều mẫu quần bơi nam, giá rẻ nhưng chất lượng và rất thẩm mỹ. Hãy nhanh tay đến với PIONA để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời thôi nào!

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook