Điện thoại: 0977.943.000

Những mẫu quần bơi nam hot nhất năm

Mùa hè là lúc các soái ca cùng với một nữa của mình có cơ hội cùng nhau thỏa sức hòa mình vào dòng nước trong xanh của biển, ngắm nhìn hoàng hôn trên đại dương đầy lung linh huyền ảo. Vì thế quần bơi là sự lựa chọn phù hợp để các chàng không những có thể tự tin khám phá biển mà còn khẳng định phong cách và gu thời trang của mình trong mắt phái đẹp.

quần bơi nam mới nhất

Những kiểu đồ bơi nam nào đang hot nhất ?

Vậy trong năm 2016 này những mẫu quần bơi nam nào sẽ lên ngôi? Hãy cùng PIONA khám phá ngay sau đây nhé.

 

Quần bơi nam Strojis

Một trong những mẫu quần bơi nam đẹp trong năm 2016 này chính là quần bơi nam Strojis – đây là mẫu quần bơi được thiết kế với các họa tiết hoa lá cành hay các họa tiết bắt mắt, ấn tượng khác. Rất phù hợp cho những anh chàng yêu thích phong cách thời trang năng động, trẻ trung và cá tính. 

Thiết kế quần bơi Strojis với form dáng rộng rãi, thoải mái nên giúp cho các bạn dễ dàng tham gia các hoạt động mà không sợ gò bó hay khó chịu. Chất liệu coton giúp thông thoáng, dễ thấm hút mồ hôi nên giúp đánh bay cái nóng hè gay gắt để các bạn thoải mái vận động. Ngoài ra quần còn có túi rất tiện dụng, giúp bạn có thể mang theo được những vật nhỏ gọn khi đi ra ngoài.

Sự tiện dụng của quần Strojis chính là sự đa dạng, không chỉ mặc đi biển mà bạn còn có thể mặc ở nhà, mặc đi ngủ hay chơi thể thao.

Quần bơi nam Strojis

Họa tiết nổi trội đầy cá tính của quần Quần Strojis

Quần bơi Swim shorts

Quần bơi Swim shorts đuộc thiết kế theo form dáng một chiếc quần lót nam boxer nên rất thích hợp cho những anh chàng cá tính, yêu thích sự cách tân đầy táo bạo và mới lạ. Mẫu quần này luôn có sự thay đổi theo các năm khác nhau và trong năm 2016 này, mẫu quần này được thiết kế theo phong cách hiện đại với phần lưng cột dây hoặc đính khuy và có độ ôm bó sát cơ thể. Vì thế giúp các chàng dễ dàng phô diễn được phần lớn cơ thể nam tính, xmen của mình với sự cuốn hút mãnh liệt đối với phái đẹp.

Quần bơi swim short

Quần bơi Board shorts

Khác biệt hoàn toàn với quan boi nam Swim shorts thì quần bơi Board shorts lại được thiết kế dài qua đầu gối mang đến phong cách khá lịch lãm và ấn tượng. Kiểu quần này đã xuất hiện từ rất lâu trong lịch sử nhưng cho đến này “độ nóng” của nó vẫn chưa hề thuyên giảm. Ngược lại hè 2016 này hứa hẹn sự đổ bộ của mẫu quần tắm biển nam này trên thị trường thời trang sôi động.

Thiết kế quần vô cùng tiện dùng với phần lưng được cột dây hoặc khóa dán. Đây cũng là mẫu quần được khá nhiều vận động viên lướt sóng lựa chọn bởi vẻ đẹp cổ điển nhưng nam tính đầy sức hút.

Quần bơi Board shorts

 

Trên đây là 3 mẫu quần bơi hot nhất hè 2016 này. Vì vậy các bạn hãy nhanh tay cập nhật tại PIONA để tha hồ lựa chọn cho mình những kiểu quần phù hợp và ưng ý nhất cho mùa hè đầy năng động nhé.

 

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook