Điện thoại: 0977.943.000

Mặc quần bơi có cần mặc quần lót nam bên trong không ?

Mùa hè sắp đến , để giải tỏa cơn nóng thì bơi là một trong những hoạt động không thể thiếu . Nhưng có một vấn đề có thể nhiều bạn vẫn còn đang thắc mắc liệu có nên mặc quần lót ở trong quần bơi hay không ?

 

mặc quần lót trong quần bơi

Có nên mặc quần sịp ở trong quần bơi hay không ?

 

Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn nam khi chuẩn bị đến bể bơi . Nhiều bạn thích chỉ mặc 1 chiếc quần bơi nam vì nghĩ "mặc nhiều phải giặt nhiều " thì gặp phải 1 số vấn đề như : Bể bơi thì nhiều cô gái mặc bikini nóng bỏng dẫn đến tình trạng "cậu nhỏ " không nghe lời có thể bị lộ ra khiến bạn rơi vào tình huống khó xử , rồi tình trạng từ dưới nước lên bờ quần bơi hay bị tụt xuống nhiều khi rơi vào tình cảnh "lộ hàng" hay khi đứng lên câu nhỏ hay bị vô tình chui ra ngoài . Hơn nữa trong phòng thay quần áo bạn cũng không phải ngại ngùng khi phơi toàn bộ cơ thể mình cho mọi người cùng thấy,...

Chính vì vậy các bạn vẫn nên mặc quần lót bên trong đồ bơi khi đến bể hơi hoặc đi biển nhé để giữ bảo vệ an toàn cho mình tránh khỏi những tính huốn trớ trêu , đảm bảo là người văn minh thanh lịch trong hồ bơi.

Nếu bạn mặc quần bơi dày , 2 lớp thì bạn cũng không nhất thiết phải mặc quần lót bên trong . Một lưu ý nữa là bạn chỉ nên mặc quần lót nam tam giác chứ không nên mặc quần boxer trong bể bơi vì sẽ cản trở hoạt động và cảm giác sẽ khó chịu 

Chúc các bạn có một mùa hè thú vị , năng động và khó quên!

 

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook