Điện thoại: 0977.943.000

Phạt tiền nếu không mặc đồ lót ra đường

Phạt tiền từ 100.000 - 200.000 đồng với các trường hợp sau: Không mặc quần lót, áo lót ở nơi công cộng như các nơi  đang diễn ra các hoạt động văn hoá, tín ngưỡng, nơi đang làm việc của các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội;  Có lời nói hoặc cử chỉ thô thiển, tục tĩu, thiếu văn hóa ở nơi công cộng.

Đây là một trong những hình thức xử phạt tại Nghị định xử phạt hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình đang được Bộ Công an lấy ý kiến nhân dân.

Việc mặc đồ quá thiếu vải và nhạy cảm ra đường đã từ lâu bị báo chí nói đến rất nhiều. Các cô gái hiện nay ăn mặc ngày càng thoáng , làm đủ mọi cách nhằm đạt được sự nổi tiếng hoặc 1 số lý do khác . Điều này gây ra sự thiếu thẩm mỹ và lịch sự  văn minh nơi công cộng.  Đã có rất nhiều vụ tai nạn giao thông mà nguyên nhân dẫn đến do sự ăn mặc quá nhạy cảm của một bộ phận giới trẻ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng

Khung hình phạt từ 100.000 - 200.000 đồng còn áp dụng với trưởng hợp không mang theo chứng minh nhân dân, giấy tờ tuỳ thân; Không xuất trình chứng minh nhân dân, giấy tờ tuỳ thân khi có yêu cầu kiểm tra của người có thẩm quyền; Không thực hiện đúng quy định của pháp luật về cấp mới, cấp lại, đổi chứng minh nhân dân; Không thực hiện đúng quy định của pháp luật về thu hồi, tạm giữ chứng minh nhân dân.

 



Hãy chọn cho mình những chiếc quần lót nam đẹp tại PIONA để vừa thời trang lại tránh bị phạt nhé !


Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook