Điện thoại: 0977.943.000

Quần lót có khả năng lọc mùi Rắm

Đây là một sáng chết đặc biệt mạng tính khoa học cao có tên là  Shreddies, Quần lót được sử dụng chất hóa học đặc biệt giúp bạn  lọc hoàn toàn đi mùi "đặc biệt" lúc bạn  “xì hơi”. Quần lót Shreddies có thể  trung hòa mùi hôi lên đến  200 lần các loại quần lót bình thường. Những người thường xuyên bị đầy hơi sẽ rất vui mừng vì có thể thoải mái thả  bom ở bất kì đâu mà không để lại "dấu vết" 

 
 
Quần lót lọc mùi
Quần lót có thể lọc mùi khi bạn xì hơi

Quần lót Shreddies có thiết kế gồm một miếng vải có carbon rất mỏng gọi là Zorflex. Zorflex là vật dụng sử dụng trong các cuộc chiến tranh hóa học , nó được sử dụng để chế tạo mặt lạ phòng độc nhằm loại bỏ các chất hóa học độc hại trên chiến trường. Vật liệu đặc biệt này đã giúp quần lót Shreddies có thế lọc bỏ được hầu hết tất cả các loại mùi 

 Giá của Một chiếc quần lót Shreddies là 30 USD cho nữ và 40 USD cho một chiếc quần lót nam, một mức giá có thể chấp nhận được . Nhưng Shreddies vẫn chưa có khả năng  “giảm thanh” nên bạn vẫn cần phải cẩn thận với nhưng phát  “thả bom” kèm tiếng nổ.
 
 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook