Điện thoại: 0977.943.000

Con trai mấy tuổi thì nên mặc sịp

Khác với con gái mặc quần lót từ bé là chuyện hiển nhiên, đối với con trai thì khác nhiều phụ huynh vẫn nhiều bối rồi  về chuyện  mặc  quần sịp của con mình , liêu khi nào nên cho bé trai mặc quần lót . Không biết mặc sớm có ảnh hưởng gì đế sinh cơ quan sinh duc của các bé không ? khi nào nên cho bé mặc ?

Mấy tuổi nên cho con trai mặc quần lót
Mấy tuổi nên cho con trai mặc quần lót

 

Vậy cho con mặc quần lót nam  lúc nào là hợp lý ?

Ở nước ngoài họ cho con cái mặc quần lót nam từ rất sớm khoảng  5 tuổi đã bắt đầu tặng cho con trai mình chiếc quần chíp đầu tiên. Họ tập cho con cái của mình có thói quen mặc quần lót từ sớm nếu không những cậu bé sẽ chả bao giờ tự động lấy những chiếc quần chip ra mặc cả. Bạn cũng có thể luyện cho con trai mình thói quen tốt đó từ khi còn là một đứa bé tiểu học . Hãy nhớ rằng chúng vẫn là những đứa trẻ nên chọn cho những cậu bé những chiếc quần sịp đẹp  nhiều màu sắc hoa văn. tùy theo độ tuổi có thể chọn cho những cậu bé có những hình thù ngộ nghĩnh, nhân vật hoạt hình như siêu nhân, người nhện ,.... Các cậu bé sẽ rất thích thú với điều đó . Đặc biệt ở tuổi này nên mua những chiếc quần lót rộng rãi thoải mái một chút, tuyệt đối không được mua những chiếc quần sịp quá chật sẽ làm ảnh hưởng lớn tới bộ phận sinh dục của trẻ sau này.

Quần lót nam có nhiều tác dụng như bảo vệ bộ phận sinh dục khỏi những tác động bên ngoài như côn trùng cắn, va đập. Nhưng nếu trẻ không thích cũng không nhất thiết phải cho bé mặc dưới 10 tuổi . Khi bé bước vào độ tuổi dạy thì  khi mà cậu nhỏ thường hay bị "cương" một cách bất thường thì quần sịp có vai trò quan trọng giúp mặc quần gọn gàng hơn không bị rơi vào những tình huống bất ngờ khiến bé rơi vào tình huống xấu hổ . 

 

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook