Điện thoại: 0977.943.000

Ah hóa ra quần lót nam như thế này thì bạn nên thay mới

Bạn có biết những nhân vật nổi tiếng đầu tư vào những chiếc quần lót nam không kém những trang phục bên ngoài về mặt kinh phí không? Điều này thể hiện vị trí không hề nhỏ của chiếc quần có diện tích nhỏ này trên cơ thể phái mạnh.

Những biểu hiện của chiếc quần lót nam đã xuống cấp

- Phần nối giữa đai cạp và vải bị rách

Đây là bộ phận khá nhạy cảm, rất dễ bị rách hoặc bai chỉ bởi nó phải chịu sức kéo của đai và phần thân, một khi đã xuất hiện các vết bai chỉ sẽ khó lòng khắc phục và tình trạng này ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, chính vì thế bạn nên nhanh chóng mua chiếc quần mới ngay khi có thể bởi nhỡ đâu một ngày nào đó, chiếc quần dài cạp trễ của bạn sẽ tố cáo bạn trở thành người đàn ông rách rưới và nhếch nhác, thậm chí bủn xỉn và keo kiệt.

- Cạp quần bị dão

Thông thường những chiếc quần lót nam cao cấp sẽ có phần cạp rất bền, bền đến độ tuyệt vời bởi đôi khi có thể vải quần bị mòn, sờn và rách theo năm tháng nhưng chun quần thì vẫn chưa dão, tuy nhiên vì chun quần có thể được sử dụng nhiều loại khác nhau nên có thể có một vài trường hợp cạp quần bị bai, dão trước. Khi thấy có dấu hiệu cạp bị trễ, không còn ôm bụng nữa thì bạn nên chuẩn bị phương án mua mới để sẵn quần xì nam mới trong tủ để thay thế bất cứ khi nào muốn nhé!

- Đũng quần bị sờn hoặc thủng

Đũng quần là phần thường xuyên bị cọ xát giữa quần sịp nam và quần mặc ngoài, thêm nữa nó cũng là môi trường tiếp xúc với các loại dịch mà dương vật tiết ra hoặc nước tiểu, chính bởi vậy khi giặt thường được ưu ái để nhận nhiều bột giặt, nước giặt hơn nên dễ bị mục hơn các vị trí khác, chính bởi vậy nếu như đũng quần bạc màu, sờn nhẹ hoặc thủng thì bạn cũng nên thay đừng tiếc nuối nhé! Bởi sự tiếc nuối đó có thể khiến cậu nhỏ khó chịu và xuất hiện các bệnh phụ khoa đó.

quần lót nam

- Sườn quần thủng hoặc nổ

Sườn quần hiếm khi thủng hoặc sờn, một khi đã có dấu hiệu này thì chứng tỏ quần lót nam của bạn đã được sử dụng, “bóc lột” khá lâu rồi. Tuy nhiên, những vết thủng hoặc hư hỏng tại đây lại có ưu điểm là khó bị lộ, chính bởi vậy bạn có thể cân nhắc giữa việc khâu hoặc thay thế đều được nhé!

quan sip nam sexy

Thêm một vài động lực nữa để bạn mua ngay quần lót nam

Bạn có biết những nhân vật nổi tiếng đầu tư vào những chiếc quần lót nam không kém những trang phục bên ngoài về mặt kinh phí không? Điều này thể hiện vị trí không hề nhỏ của chiếc quần có diện tích nhỏ này trên cơ thể phái mạnh. Tuy không nhiều người nhìn thấy và bạn cũng chẳng phải là những mẫu nam của hãng quần lót nam CK nhưng chỉ cần mỗi tuần vài ba lần gặp gỡ bạn tình thì cũng đủ lý do để bạn sắm sửa bổ sung các loại quần lót vào mỗi tháng khi lĩnh lương. Sự đầu tư cho các loại đồ lót này sẽ không làm bạn lãng phí đâu mà ngược lại nó còn khiến bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và lý thú trong chuyện yêu đấy!

Không những vậy, việc thay quần lót nam càng sớm so với khuyến cáo của chuyên gia sẽ càng giúp bạn tránh được nguy cơ nhiễm khuẩn, mắc các bệnh phụ khoa từ những chiếc quần lót đã tích tụ quá nhiều vi khuẩn.

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook