Điện thoại: 0977.943.000

Những mẫu quần shorts đi biển nam nhất định phải có trong tủ đồ

Quần đi biển nam luôn là một item không thể thiếu cho cánh mày râu trong những ngày hè đầy sôi động. Item này có thể theo chàng đến nhiều nơi khác nhau như đi chơi, đi tắm, tập luyện thể thao...đều rất phù hợp.

quần bơi nam

 

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần shorts nam đi biển. Tuy nhiên có những mẫu quần shorts đi biển được đánh giá cao về sự ứng dụng rộng rãi và không bao giờ lỗi mốt. Vậy đó là những item này, hãy cùng bài viết tham khảo dưới đây nhé.

Quần shorts nam 7 màu

Nếu bạn là một anh chàng yêu thích sự năng động, trẻ trung và cá tính thì đừng bỏ quần shorts 7 màu thời trang nhé. Item này được thiết kế với phần ống rộng để dễ dàng cho các bạn tham gia vận động mọt cách thoải mái, dễ chịu nhất. Với kiểu dáng đẹp, nhiều màu sắc sẽ giúp tôn vóc dáng của bạn và giúp bạn trở nên nôi bật, thu hút ánh nhìn của bao người. Với item này bạn có thể mặc đi tắm, đi dạo phố hay đi du lịch đều rất tuyệt nhé.

Quần shorts nam họa tiết lá dừa

Nếu bạn là tính đồ thời trang yêu thích sự màu mè thì quần shorts nam họa tiết lá dừa chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Những chiếc lá dừa nhiều màu sắc được thiết kế tinh tế và đầy sức sống chắc chắn sẽ tôn bật phong cách sành điệu, cá tính cho các chàng.

Nếu bạn biết phối đồ chắc chắn item này sẽ giúp bạn tỏa sáng với nhiều phong cách thời trang mới lạ, độc đáo.

quan boi nam dep

Quần shorts nam họa tiết hoa lá

Nếu như trước đây họa tiết hoa lá chỉ xuất hiện ở thời trang nữ thì hiện nay thời trang nam cũng mang những hơi thở mới khi các họa tiết hoa lá xuất hiện ngày càng nhiều. Một chiếc quần đi biển nam với họa tiết hoa lá sẽ cho bạn những trải nghiệm ấn tượng và đầy thú vị đấy. Item giúp các chàng trở nên sành điệu và rất thời trang, phù hợp để đi du lịch, đi dạo, đi bộ cùng một nửa yêu thương.

 

Quần shorts nam kẻ caro

Quần shorts đi biển nam kẻ caro mang phong cách trẻ trung, năng động và nam tính sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn nam. Mẫu quần này bạn có thể diện đi chơi, đi dạo trên biển hay tham gia các hoạt động thể thao đều rất tuyệt vời bởi cảm giác thoải mái, dễ chịu mà item này mang lại.

 

Trên đây là những mẫu quần shorts nam tuyệt đẹp để khởi động cho mùa hè sôi động và nhiệt huyết. Các bạn hãy đến với PIONA để lựa chọn cho mình những mẫu quần short nam cùng nhiều kiểu quần lót nam chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất nhé.

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook