Điện thoại: 0977.943.000

Đồ lót nam nên giặt tay hay giặt máy

Đồ lót nam nên giặt tay hay giặt máy sẽ tốt một cách toàn diện? Đó là băn khoăn của nhiều đấng mày râu hiện nay.  Làm sao để có giải pháp vệ sinh hoàn hảo mà vẫn tiết kiệm thời gian và công sức đây?

quan lot nam

Đồ lót nam giặt máy hay giặt tay tốt hơn?

Thời buổi hiện đại, công nghệ ngày càng được cải tiến để giúp con người có cuộc sống nhàn hơn, tiện dụng hơn, và máy giặt ra đời dường như đã đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu cuộc sống thời đại mới. Tuy nhiên cũng có một vài vấn đề nảy sinh khi sử dụng máy giặt đó là có nên cho chung đồ lót để giặt với các đồ khác hay không? Đâu là giải pháp tối ưu để bảo vệ quan lot nam và những món đồ khác trong quá trình giặt? Hãy cùng chúng tôi bỏ ra 3 phút để tìm hiểu vấn đề nho nhỏ nhưng vô cùng quan trọng này.

Giặt đồ lót nam bằng máy giặt

Giặt quần lót nam  bằng máy giặt có ưu điểm là tiết kiệm thời gian và công sức, lại tiện dụng cho các chàng, nhất là khi các chàng thường không quan tâm lắm đến việc giặt giũ. Tuy nhiên cũng có khá nhiều hạn chế đó là:

- Khả năng làm sạch hạn chế

- Làm xuống cấp nhanh chóng chất lượng quần lót

Không giống như việc giặt trực tiếp bằng tay, bạn tập trung xà phòng và lực vò vào phần đũng quần vì đây là phần có mức độ vi khuẩn và mùi nặng nhất, chính bởi vậy khả năng làm sạch là cao nhất mà không hại cho quần. Tuy nhiên máy giặt, dù thông minh đến máy vẫn là máy nó không có khả năng nhận biết vết bẩn và vì thế nó chỉ có thể tác động lực đồng đều nên khối lượng đồ trong nó và vì thế mà chắc chắn khả năng làm sạch không cao rồi đúng không nào?

Việc làm sạch quần lót bằng máy giặt với lồng quay tốc độ cao và quá trình vắt kiệt nước của máy giặt chính là nguyên nhân khiến quần lót nhanh dão, bai hoặc bục chỉ, thậm chí ở các loại máy giặt chọn chế độ giặt nước nóng còn có thể làm phai màu quần lót.

- Có thể làm ảnh hưởng đến màu sắc, khả năng làm sạch của quần lót hoặc các đồ giặt chung

Quần lót là nơi tập trung khá nhiều vi khuẩn, thậm chí là vi khuẩn có khả năng lây lan sang người khác, chính bởi vậy việc giặt quần lót của nhiều thành viên trong gia đình có thể là nguy cơ lây bệnh phụ khoa và đặc biệt là lan sang các trang phục khác không tốt cho quá trình mặc đồ.

Với nhiều gia đình, thói quen giặt đồ lót chung cùng với các loại khăn tắm, khăn mặt cần được loại bỏ ngay để đảm bảo tính làm sạch của đồ đạc sau khi giặt.

Kết luận

Việc giặt quần sịp nam nên được tiến hành bằng hình thức giặt tay để đảm bảo vệ sinh cho cả quần sịp nam và các đồ đạc giặt cùng máy giặt tại thời điểm đó.  Nếu không có thời gian để giặt tay, bạn có thể phân loại quần xì nam để riêng và cho giặt vào cùng một đợt riêng rẽ. Mỗi ngày sau khi thay quần lót bạn có thể để riêng trong sọt trong tình trạng khô, sau đó có thể tổng hợp lại và giặt cùng lúc, phơi nắng để vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo vệ sinh nhé!

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook