Điện thoại: 0977.943.000

Đàn ông sành điệu phải biết cách mua quần sịp nam Calvin Klein chuẩn xịn

Nhằm giúp phái mạnh có thể tiếp cận dòng sản phẩm quần sịp nam Calvin Klein  cao cấp, chất lượng tốt, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra chúng tôi xin dành riêng một bài viết nói về cách nhìn là biết quần Calvin Klein  giả - thật.

Tại sao bạn phải cần update ngay quần sịp nam Calvin Klein chuẩn

Là một thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng nhất nhì trên quy mô toàn cầu, thương hiệu quần lót nam Calvin Klein chắc hẳn không quý ông hiện đại nào không nghe danh đến loại thời trang này. Tuy nhiên, vì giá thành của nó khá cao và vì thương hiệu quá nổi tiếng nên sự xuất hiện các loại quần xì nam Calvin Klein fake cũng là điều bình thường. Nếu bạn có tìm hiểu về mặt hàng này trên thị trường sẽ nhận thấy, chỉ riêng mặt hàng quần sịp Calvin Klein  nhái cũng có rất nhiều loại: hàng quần lót nam giá rẻ ngoài chợ, hàng fake và supe fake...chính bởi vậy, đôi khi có thể bạn là người có khả năng kinh tế tốt vẫn chưa chắc mua được quần lót Calvin Klein chuẩn xịn nếu không có kinh nghiệm mua quần Calvin Klein.

Nhằm giúp phái mạnh có thể tiếp cận dòng sản phẩm đồ lót nam cao cấp, chất lượng tốt, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra chúng tôi xin dành riêng một bài viết nói về cách nhìn là biết quần Calvin Klein  giả - thật.

quan lot nam calvin klein

 

 

Một số dấu hiệu nhìn là biết quần sịp nam Calvin Klein chuẩn

- Chất liệu

Vì thường hiệu Calvin Klein chỉ sử dụng chất liệu tốt nhất cho sản phẩm đồ lót nam đó chính là vải cotton nên khi sờ vào chiếc quần này điều đầu tiên bạn cảm nhận thấy đó chính là sự mềm mịn và mát ở đầu ngón tay, nếu muốn trải nghiệm hơn nữa bạn có thể thấy chúng có độ co giãn tốt, giãn mà không bị dão, đàn hồi tốt, sau khi kéo căng sẽ nhanh chóng co lại như ban đầu. Điều này khác hẳn với những loại quần xì nam bán ở chợ, chất liệu cứng, dão vì được nhuộm hóa chất và sử dụng chất vải pha nilon. Khi  mặc sẽ thấy bị nóng hoặc ngứa.

- Đường kim mũi chỉ

Đây là một đặc điểm rất dễ nhận thấy và nhận thấy rõ ràng nhất ở những sản phẩm may mặc cao cấp. Những mũi chỉ của Calvin Klein luôn rất sắc nét, tinh xảo và đều đặn, thẳng tắp. Nếu quan sát bạn có thể thấy ở sản phẩm đồ lót nam giá rẻ sẽ có đường may khá lớn và vẹo vọ, thậm chí có các dấu hiệu tuội chỉ, xô chỉ kém thẩm mỹ, với hàng super fake thì đường nhỉ có vẻ khó nhận diện hơn nhưng chắc chắn dù có tinh vi đến mấy đi chăng nữa cũng không thể có độ sắc nét như hàng xịn được.

- Co giãn của đai quần

Đai cạp quá chắc, thun chặt hay nhanh dão đều không phải là chiếc đai quần Calvin Klein xịn. Một chiếc quần Calvin Klein chính hãng sẽ sở hữu chiếc đai cạp chắc chắn, có độ co giãn thoải mái nhưng khó bị dão, ngay cả khi quần được sử dụng vài năm. Thêm vào đó, những thông tin in ở đai cạp sẽ rất sắc nét.

- Khả năng phai màu

Tiêu chí này chúng tôi xin đặt ở cuối bởi rằng, việc kiểm tra này chỉ có thể thực hiện sau khi mua quần và đem về nhà mà không thể nhận biết trước khi mua. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu ban đầu bạn có thể biết để rút kinh nghiệm cho lần mua sau. Chiếc quần lót nam Calvin Klein xịn vì được sử dụng công nghệ hấp và  nhuộm màu cực kỳ hiện đại ngay cả khi ngâm vào nước sôi sẽ không bị phai màu. Ngược lại, những sản phẩm giá rẻ chỉ nhuộm màu với công nghệ đơn giản nên sẽ bị phai màu ngay cả khi giặt với xà phòng, nước lạnh đơn thuần chứ không nói gì đến nước nóng.

 quan sip ck

Vài kinh nghiệm trên hy vọng đã giúp bạn trở thành một trong những khách hàng sành điệu tại shop đồ lót nam và chọn được những sản phẩm chính hãng góp phần thể hiện cá tính và sự quyến rũ của mình.

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook