Điện thoại: 0977.943.000

Hậu quả đáng sợ từ quần sịp nam quá tàn tạ

Có thể bạn không tin nhưng chắc chắn những hậu quả này sẽ tìm đến với bạn bởi thói quen lười thay quần sịp nam hàng năm. Sự thật này đã được các đầng mày râu gật gù thừa nhận rồi, nếu bạn vẫn đang băn khoăn quyết định thay quần sịp thì những hậu quả sau đây sẽ giúp bạn hành động quyết đoán hơn.

 quần sịp rách

Một chiếc quần sịp rách sẽ mang lại nhiều hậu quả cho người mặc

 

 

Quần sịp nam quá cũ bộc lộ một tính cách keo kiệt

Dù bạn đang là người đàn ông độc thân thuê phòng sống bên ngoài hay là người thành đạt đã có nhà riêng thì không thể tránh có những lúc sẽ có khách đến thăm nhà một cách đột ngột, và trong hoàn cảnh đặc biệt nào đó, người khách đó có thể vô tình thấy chiếc quần sịp của bạn đã bạc màu, sờn rách và thủng đâu đó. Ngay cả khi người khách đó không có tính soi xét, bới móc nhược điểm của người khác thì nếu là bạn bạn cũng sẽ nghĩ ngay trong đầu về một người đàn ông tính cách keo kiệt, không dám mua hoặc thay đổi chiếc quần sịp nam giá rẻ đúng không nào? Đừng để thói quen không tốt của mình khiến người khách có những hiểu lầm đáng tiếc về mình.

Quần sịp nam tàn tạ còn thể hiện bạn là người đàn ông “đoảng”

Không gì ngán ngẩm hơn là việc mắt bạn phải chứng kiến một chiếc quần lót nam quá tàn tạ - một vật vốn được gắn với suy nghĩ về nét gợi cảm, quyến rũ. Tất nhiên, đàn ông thường không quá quan tâm đến thời trang, đến các yếu tố về sự thay đổi, tuy nhiên, nếu như ra ngoài bạn chỉ có 3 bộ quần áo thay đổi nhưng phải luôn tươm tất để người đối diện biết bạn đang tôn trọng họ thì quần sịp nam cũng cần lắm sự làm mới thường xuyên để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và thể hiện sự tôn trọng với bạn tình. Ngay cả khi bạn tình của bạn khá dễ tính, bỏ qua chuyện chiếc quần xì nam cũ  bạc phếch thì chắc chắn bạn cũng đã tự tạo một hình ảnh người đàn ông không chu toàn, khá đoảng trong cách ăn mặc và thời trang và cũng không có lý do gì để ngăn dòng suy nghĩ bạn cũng đoảng trong cuộc sống và công việc đúng không nào?

...và nghiêm trọng hơn bạn có khả năng sống cô độc cả đời

Tại sao các cụ nói “ Đàn ông yêu bằng mắt và phụ nữ yêu bằng tai” để nói rằng, phụ nữ luôn sống và làm việc theo cảm xúc. Chính bởi vậy khi chiếc quần sịp không được đẹp mắt xuất hiện trước mắt nàng khiến nàng ngay lập tức thất vọng và mất hết cảm xúc. Một khi phụ nữ mất hết cảm xúc thăng hoa và khát khao dâng hiến cho bạn tình thì không thể mang đến bạn những giây phút đắm say.

 

Dễ dàng nhận thấy, không ít cánh mày râu đang mắc phải những điều được xem là hiển nhiên này bởi tâm lý “ mặc ở trong thì quan trọng gì?” bởi không lường hết được nguy cơ của nó mà không chịu đầu tư cho những chiếc quần lót nam của mình . Và tất nhiên, bạn là một người đàn ông lịch lãm, quyến rũ, sang trọng sẽ có tầm nhìn xa để tránh những điều đáng tiếc này đúng không nào?

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook