Điện thoại: 0977.943.000

Quần bơi nam tam giác sexy cho chàng

Một mùa hè nữa lại đến, các mẫu quần bơi nam lại tiếp tục cho ra nhiều mẫu thiết kế mới trẻ trung, ấn tượng và độc đáo. Trong nhiều mẫu quần bơi 2016 thì quần bơi tam giác nam đang là cái tên “sáng giá” được cánh mày râu lùng sục và tìm kiếm nhiều. Vậy mẫu quần này có gì đặc biệt? Hãy cùng PIONA tìm hiểu dưới đây nhé.

Quần bơi nam tam giác

Thiết kế với chất liệu co dãn

Quần tắm biển nam tam giác được làm từ chất liệu thun co dãn hoặc coton 100% nên mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Thiết kế quần dạng quần sip nam bó sát nên phù hợp với mọi vóc dáng. Đây là mẫu quần khá dễ tính trong việc lựa chọn người mặc nên các bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để sở hữu một chiếc quần phù hợp.

Ngoài ra do tính chất ôm sát vòng ba nên đây là mẫu quần lợi thế cho những anh chàng có thân hình săn chắc để khoe chuẩn body của mình.

Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã

Các nhà thiết kế cho ra đời nhiều mẫu quần bơi nam đẹp với những kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Vì thế bạn dễ dàng lựa chọn được gam màu theo ý thích để tự tin mỗi khi xuất hiện. Các gam màu chủ yếu của item này là trắng, xanh, đen, trắng đen, xanh trắng, dạng lưới màu vàng, dạng lưới đỏ,…Nhờ đó tăng cơ hội lựa chọn cho các bạn.

quần bơi nam đẹp

Thiết kế quần sexy đầy cá tính và phong độ

Quần bơi tam giác được thiết kế độc đáo, cá tính và không kém phần sexy. Đây là mẫu quần giúp các bạn nam khoe phong cách cũng như đẳng cấp thời trang của mình. Phái đẹp có thể lựa chọn những bộ bikini nóng bỏng và cuốn hút thì không lẽ nào phái mạnh không thể lựa chọn những chiếc quần bơi sexy cả. Thế nên item này sẽ cùng bạn và người ấy sánh vai dạo bước khoe thân hình nam tính đầy mạnh mẽ của mình.

Dễ dàng vận động, tham gia các hoạt động dưới nước

Được thiết kế với chất liệu co dãn, thoáng mát và dễ thấm hút. Thêm vào đó quần bơi nam tam giác bó sát vòng ba không những mang đến sự an toàn cho người mặc mà còn tạo thuận lợi để các bạn nam thỏa sức bơi lội, vùng vẫy dưới nước. Điều này rất tuyệt vời phải không nào? Còn gì thích thú hơn khi được hòa mình vào dòng nước trong xanh, được tự do vùng vẫy, nô đùa mà không có gì phải vướng bận cả.

Đồ lót nam đẹp PIONA chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng và mang đến những trải nghiệm thú vị trong mùa hè này. Ngoài ra các bạn còn có thể nhìn thấy rất nhiều mẫu quần lót nam sexxy tại đâu nhé. Hãy nhanh tay khám phá thôi nào!

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook