Điện thoại: 0977.943.000

Quần bơi nam họa tiết tại sao không ?

 Trong những năm trở lại đây xu hướng quần bơi nam đang dần được cánh mày râu lựa chọn và trở thành một món đồ chuyên dụng trong những ngày hè đầy nóng bức. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những chiếc quần bơi thô hay sọc kẻ thì tại sao không thử đổi mới phong cách với quần bơi nam họa tiết nhỉ? Chắc chắn item này sẽ giúp bạn trở nên nóng bỏng và đầy sức hút với phái đẹp đó.

Nếu như trước đây các họa tiết chỉ xuất hiện chủ yếu ở thời trang nữ giới thì hiện nay xu hướng họa tiết đang dần chiếm lĩnh và được các nhà thiết kế biến tấu, cách tân cho các trang phục nam.  Áo sơ mi nam họa tiết, những chiếc quần in họa tiết, balo họa tiết…đang dần chinh phục và chiếm trọn tình cảm của cánh mày râu. Và chắc chắn nếu bạn là một anh chàng luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới thì không thể bỏ qua những quần bơi nam đẹp có thiết kế họa tiết trong năm nay.

quan bơi nam họa tiết

Thể hiện sự sành điệu và phong cách

Chắc chắn một chiếc quần bơi nam họa tiết sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, sành điệu và vô cùng phong cách trước đám đông. Còn gì thú vị hơn khi bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý dưới ánh nhìn ngưỡng mộ của bao cô gái.

Hơn nữa thiết kế họa tiết của quần bơi nam mang đến sự trẻ trung, năng động và cá tính. Vì vậy thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Thích hợp với mọi vóc dáng

Quần tắm biển họa tiết được thiết kế khá rộng rãi và thoải mái. Thế nên không kể bạn cao gầy hay mập mạp, tròn trịa hay thấp bé…bạn vẫn dễ dàng diện item này mỗi khi đi biển để làm nổi bật phong cách và sự sành điệu của bản thân.

Linh hoạt trong cách mix đồ

Quần tắm biển nam họa tiết khá “dễ tính” trong cách mix đồ. Bạn hoàn toàn có thể phối cùng áo thun, áo ba lỗ hay một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài…đều phù hợp. Thế nên không cần tốn quá nhiều thời gian để bạn có cho mình một set đồ phù hợp mỗi khi xuất hiện.

Sử dụng trong nhiều hoàn cảnh

Quần bơi nam họa tiết không chỉ dùng để đi tắm biển, đi bơi mà còn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như mặc ở nhà, quần tập thể thao,…Chính vì vậy các chàng trai sẽ có nhiều cơ hội thể hiện phong cách thời trang của mình.

Với những lý do trên chắc chắn các bạn rất háo hức muốn sở hữu một chiếc quần bơi nam họa tiết phải không nào? Hãy nhanh tay đến với PIONA để sở hữu cho mình những mẫu quần bơi nam đẹp và vô vàn kiểu dáng quần lót nam đẹp phù hợp cho mọi vóc dáng nhé.

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook