Điện thoại: 0977.943.000

Người đàn ông đạt kỉ lục Guinness vì "Mặc nhiều quần lót nam nhất"

Kỉ lục được xác lập tại Anh khi một người đàn ông mặc 302 chiếc quần sịp một lúc và chính thức dành được kỉ lục " Người mặc nhiều chiếc quần lót nam nhất thế giới trong một lúc

kỉ lục về mặc nhiều chiếc quần lót nam 1 lúc

"Vua quần lót :Gary Craig

Gary Craig một kiến trúc sư người Anh đã lập được kỉ lục về người mặc chiếc quần xì nam nhiều  nhất vào năm 2012 khi ông bỏ xa kỉ lục cũ của một người đàn ông có tên Janine Keblish , Người Mỹ ( Người đã phá kỉ lục trước đó  của chính ông trước đó  (211 chiếc ) khi ông này mặc được 252 cái quần chip) .  Ông tỏ ra rất vui mừng khi đạt được kỉ lục và nói “Mong ước của tôi đó là trở thành người đầu tiên trên thế giới mặc được 300 chiếc quan lot nam , cuối cùng tôi đã làm được”

Khi được hỏi tại sao lại quyết định lập lại kỉ lục của mình ông vui vẻ hóm hỉnh trả lời " Chả có ai ngớ ngẩn để làm điều này đến lần thứ 2" . Tuy nhiên ông cũng tiết lộ đây là lần cuối cùng ông thực hiện 1 kỉ lục mà ông gọi  là "vớ vẩn" này . Bất kì ai muốn phá kỉ lục của ông đều xứng đáng có tên trong sách kỉ lục và thành " Vua quần lót nam"

vua quần sịp

 

Ông cũng cho biết thêm "tôi lập kỉ lục này hoàn toàn vì sở thích cũng không phải muốn nổi tiếng . Có đến 1000 người cổ vũ càng làm tôi trở lên phấn khích , dù cứ mỗi lần mặc thêm 1 chiếc quần sịp là một lần khó khăn nhưng khi nhận được sự hò hét cổ vũ của những người xung quanh tôi lại cố gắng hết sức . Để hoàn thành kỷ lục này không hoàn toàn dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ do trọng lượng lớn và dù là những chiếc quần lót nam chất lượng cao có độ co dãn tốt nhưng để mặc vào lại là một chuyện hoàn toàn khác

Tuy vui mừng nhưng ông cũng phải gặp thêm một điều khó khăn cũng không kém đó là cởi chúng ra vì chúng được đan chéo tùm lum vào nhau . Có thể nói điều này còn khó hơn cả việc lập kỉ lục của ông. 

 

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook