Điện thoại: 0977.943.000

Tâm sự của người đàn ông 30 tuổi chưa một lần mặc quần sịp nam

 

Gần đây tôi có đọc được một vài bài báo trên mạng nói về việc đấng mày râu không mặc quần sịp nam, khi đọc tôi cũng hơi chạnh lòng bởi chính tôi đây, tôi cũng là một trong số đó. Có thể lúc này bạn đang thấy buồn cười, nghĩ tôi quái đản, tôi này nọ, thậm chí là những ý nghĩ về tôi bệnh hoạn...Vâng tầm tuổi của tôi chưa già đến mức để không được tiếp xúc và mặc quần sịp đúng không ạ? Chúng ta chỉ thấy điều này là bình thường ở những thế hệ bố và chú chúng ta. Tôi hiểu nhưng vẫn xin viết ra đây một vài tâm sự lý giải  cho “sự cố” – tôi xin phép được gọi là sự cố bởi điều này cũng ngoài ý muốn của bản thân tôi.

 

Tôi sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo ở vùng quê nghèo. Có thể nói thật là tôi là một người con ở miền đồi núi, nhờ học tập tốt nên hiện nay đã thoát khỏi vùng quê nghèo đó để sinh sống và làm việc tại thành phố, hiện tại tôi đang làm việc ở thành phố Thái Nguyên, tôi chưa vợ, cũng chưa yêu ai. Tôi cũng xin tâm sự thật luôn rằng, tôi rất sợ bạn gái biết tôi không mặc quần sịp cười nhạo tôi cổ hủ mà chia tay tôi hoặc loan truyền chuyện này ra bên ngoài.

Thủa bé tôi sống cùng mẹ, bố tôi mất sớm, chính bởi mẹ tôi cũng chỉ là một người phụ nữ dân tộc, không được tiếp cận với xã hội bên ngoài, quanh năm chỉ lên nương làm rẫy, cũng không gẫn gũi mà quan tâm con cái để xem con trai mình đã lớn như thế nào? ở tuổi đó cần được mặc gì, nói chuyện ra sao. Tất cả mọi chuyện cứ để theo lẽ tự nhiên. Khi tôi học cấp 3  có ở bán trú ở trường cùng các bạn trong lớp. Và chúng tôi cùng có điểm chung là những học sinh ở xa trường nên trong phòng cũng có bạn mặc quần lót nam là quần đùi, cũng có bạn mặc quần sịp và vì lúc đó còn nhỏ nên tôi cũng không mấy quan tâm. Sau này khi lớn lên tôi cũng không quan tâm mấy chuyện đó, cũng ngại tự đi mua quần xì nam nên đành thả rông cậu nhỏ ngót nghét ba chục năm nay.

quan lot nam

Giờ đây thời đại của internet phát triển tôi có tìm đọc thì thấy rằng việc thả rông cậu nhỏ cũng có hại và đã là đàn ông ở thời đại hiện nay thì không thể không mặc quần sịp nam nên cũng có đôi lần ra chợ tìm mua nhưng chao ôi số tôi không may lắm thì phải, những lần đi mua toàn gặp các chị đã có chồng rồi bán hàng rồi trêu chọ này nọ, tôi ngại đỏ mặt đi thẳng. Cũng có một lần hạ quyết tâm vào shop quần sịp nam mua được 1 đôi quần nhưng vì chưa có kinh nghiệm nên chọn không đúng cỡ về mặc thấy khó chịu vì cảm giác chật trội, bí bức và ngột ngạt nên tôi không thể tiếp tục việc mặc đồ lót nam được nữa.

quần lót nam cao cấp

May mắn thay khi gần đây xuất hiện hình thức mua quần sịp nam online, tôi đã chọn mua được chiếc quần phù hợp và ưng ý. Giờ đây tôi thấy mình tự tin hẳn. Việc mặc quần lót nam với nhiều người nó hiển nhiên như cuộc sống này nhưng với tôi đó lại là cả một sự kiện không hề nhỏ. Cám ơn http://dolotnamdep.com/ đã giúp tôi trong hành trình này nhé!

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook