Điện thoại: 0977.943.000

Nên mang theo bao nhiêu quần sịp nam khi đi du lịch?

Bạn chuẩn bị có một chuyến đi xa và trong quá trình chuẩn bị đồ đạc vẫn băn khoăn không nên mang theo bao nhiêu chiếc quan sip nam trong chuyến đi này? Thấu hiểu đây là câu hỏi, băn khoăn khá phổ biến của nhiều đấng mày râu, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

quan lot nam dep

Bạn cũng hiểu một sự thật rằng, hầu hết các khách sạn và nhà nghỉ đều không nhận giặt quần lót nói chung cho khách thuê phòng, chính bởi vậy, nếu như nơi bạn nghỉ không có chỗ phơi hoặc bạn không thể tự giặt đồ thì hãy trù tính số lượng quần sịp nam một cách thông minh để tránh tình trạng quá thừa và cũng quá thiếu khiến chuyến đi trở nên bất tiện giảm niềm vui.

Thực ra, việc xác định nên mang theo bao nhiêu chiếc quần sịp nam khi đi du lịch cần được quyết định dựa trên khá nhiều yếu tố của chuyên đi đó. Bởi vì mỗi người có những chuyến đi khác nhau với mục đích khác nhau nên mang theo bao nhiêu chiếc quần xì nam của từng người cũng khác nhau.

Sau đây là một vài căn cứ để bạn quyết định số quần mang theo là đủ dùng

- Số ngày đi nghỉ dưỡng

- Điều kiện nghỉ dưỡng đó như thế nào?

- Tính chất của chuyến đi

- Tính cách của bạn

Tại sao chúng tôi lại đưa ra những tiêu chí này?

Số ngày nghỉ dưỡng không tương đồng với số quần lót nam bạn mang theo. Tuy nhiên đó là cơ sở quan trọng để bạn xác định được số lượng đồ lót mình cần mang theo. Ví dụ: Khi bạn đi biển 2 ngày, bạn có thể mang theo 5-6 chiếc quần xì nam để thuận tiện quá trình thay mặc.

Điều kiện nghỉ dưỡng ở mỗi khách sạn và nhà nghỉ khác nhau. Cũng có những nhà nghỉ bình dân cho phép bạn giặt giũ và phơi phóng đồ đạc nhưng cũng sẽ có những khách sạn sang trọng không có điều kiện giặt và phơi đồ, và hơn nữa khách nghỉ tại những khách sạn này cũng không có nhu cầu tự giặt và phơi đồ, vì thế bạn phải mang số quần nhiều hơn một chút. Hãy căn cứ vào sở nguyện đi bơi của mình, nếu bạn đi bơi 2 lần / ngày thì dĩ nhiên bạn cần ít nhất 3 quần xì nam / ngày, cứ vậy mà nhân lên cùng số ngày nghỉ trong chuyến đi đó.

 

Nếu bạn đi nghỉ tuần trăng mặt thì ắt hẳn việc chọn quần lót nam sexy là lựa chọn tuyệt vời nhất để có những kỉ niệm đáng nhớ cùng hôn phu trong thời gian đầu mới bước vào hôn nhân. Còn nếu bạn đi nghỉ dưỡng cùng đồng nghiệp hoặc nhóm bạn nam thân thiết thì những chiếc quần lót có thiết kế thoải mái và nam tính vẫn là lựa chọn số 1.

quan lot nam sexxy

Một chiêc quần lót nam sexy là điều khó có thể thiếu với các cặp tình nhân trẻ

Vâng! Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn cần căn cứ trên tính cách của mình để chọn số lượng và kiểu dáng quần lót mang theo trong chuyên đi. Nếu như bạn có tính cách giản dị  và hơi nhút nhát thì đừng quá quan trọng và khiên cưỡng mình chọn những chiếc quần lót nam trong suốt hoặc những chiều quần lót nam lọt khe vì nó sẽ làm bạn trở nên ngường ngùng kém tự nhiên với bạn tình. Còn tất nhiên, nếu như bạn là tín đồ của đồ lót nam và luôn muốn thể hiện mình thì những chiếc quần bơi sặc sỡ thiết kế lạ mắt cũng đủ thể hiện bạn trên bờ biển rồi đúng không nào?

 

Hy vọng những gợi ý trên đã giúp các anh có cách xác định và chuẩn bị những chiếc quần lót nam hiệu quả nhất để chuyên đi thêm trọn vẹn và ý nghĩa.

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook